(เพิ่มเติม1) เพลิงไหม้สำนักงาน ป.ป.ส.ที่แยกดินแดง รถดับเพลิงยังเข้าไปไม่ถึง

ข่าวการเมือง Wednesday May 19, 2010 07:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่อาคารสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปราบยาเสพติด(ป.ป.ส.)ที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดงขณะนี้รถดับเพลิงยังเข้าไปไม่ถึงเพราะเส้นทางการจราจรถูกปิด กำลังประสานขอกำลังทหารเข้าไปช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว โดยมีรายงานข่าวว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งบนเวทีปราศรัยบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดงแกนนำได้ประกาศให้แนวร่วมเสื้อแดงที่อยู่ใกล้เคียง และ ลาดพร้าวมารวมตัวกันในบริเวณดังกล่าว

ขณะที่บนถนนราชปรารภมีการจุดไฟเผายางรถยนต์ ทำให้เกิดกลุ่มควันขนาดใหญ่ลอยขึ้นมา

พล.ต.ท.กฤษณะ ผลอนันต์ เลขาธิการ ป.ป.ส. กล่าวว่า เพลิงไหม้เกิดขึ้นที่อาคารด้านหน้า ซึ่งเป็นอาคาร 3 ชั้นและเป็นโรงอาหาร จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รปภ.ซึ่งมีอยู่ประมาณ 10 กว่านาย ทราบว่า ก่อนเกิดเพลิงไหม้ มีกลุ่มผู้ชุมนุมขี่ จยย.ประมาณ 20 คันผ่านวนเวียนอยู่หน้าสำนักงาน สักพักก็เกิดเพลิงไหม้ขึ้น

"สิ่งที่กังวลมากที่สุดในขณะนี้ คือ ทรัพย์สินของทางราชการ โดยเฉพาะของกลางในคดีต่างๆอาจจะได้รับความเสียหาย""พล.ต.ท.กฤษณะ ผลอนันต์ เลาขาธิการ ป.ป.ส. กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้รถดับเพลิงยังมาไม่ถึง มีเพียงเจ้าหน้าที่ รปภ.พยายามใช้ถังดับเพลิงดับไฟอยู่ แต่ก็ได้แจ้งให้ทาง ศอฉ.และหน่วยงานเกี่ยวข้องทราบและช่วยเหลือแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ