เพื่อไทยเล็งเปิดเว็บไซด์ช่วย"ก่อแก้ว"หาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 6

ข่าวการเมือง Wednesday June 30, 2010 12:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 6 พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงแนวทางการหาเสียงให้กับนายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครของพรรคว่า ในเบื้องต้นจะเปิดเว็บไซด์ให้ประชาชนติดตามความเคลื่อนไหวหาเสียงของนายก่อแก้ว เนื่องจากขณะนี้มีความชัดเจนแล้วว่านายก่อแก้วไม่สามารถออกจากเรือนจำมาหาเสียงด้วยตนเองได้

นอกจากนี้ พรรคเตรียมลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 ให้นายก่อแก้ววันพรุ่งนี้ หลังจากหารือกันในวันนี้ โดยจะมีหัวหน้าพรรค และ ส.ส.ในพรรค ลงพื้นที่วันพรุ่งนี้และวันศุกร์ ส่วนวันเสาร์และวันอาทิตย์จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่เขตบึงกุ่ม และคลองสามวา

อย่างไรก็ตาม ขอฝากไปถึงพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะนายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค ปชป.ว่า ไม่ควรออกมาให้สัมภาษณ์ในลักษณะที่ว่าเลือกนายก่อแก้วเป็นการเลือกผู้ก่อการร้าย เพราะจะมีความผิดตามกฎหมายเลือกตั้ง เนื่องจากเป็นการใส่ร้ายกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 11 คน ซึ่งยังอยู่ในฐานะผู้ถูกกล่าวหา

นายคารม พลทะกลาง ทนายความแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้นำเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาราชวัตร เดินทางเข้าพบนายก่อแก้วที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เพื่อทำเรื่องเปิดบัญชีเงินฝากเพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 6 ตามประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการจัดทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย ของสมุหบัญชีเลือกตั้ง ส.ส.ปี 50


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ