ปชป. ระดมขุนพลสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 โค้งสุดท้าย

ข่าวการเมือง Thursday July 22, 2010 18:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.พ.บุรณัชย์ สมุทรรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงผลการประชุมกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ว่า ที่ประชุมได้รับทราบเกี่ยวกับการเตรียมการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 6 กทม.ของพรรค โดยประเมินว่าขณะนี้เสียงสนับสนุนผู้สมัครของพรรคยังไม่มีความแน่นอน แต่นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครของพรรค ได้รับเสียงตอบรับที่ดี คุณสมบัติสอดคล้องกับความมุ่งหวังของคนในพื้นที่ และมีบุคลิกของความเป็นคนที่ใกล้ชิดประชาชน

อย่างไรก็ตาม พรรคยึดแนวทางหาเสียง โดยให้รัฐมนตรีและ ส.ส. ของพรรคที่ว่างลงพื้นที่พบประชาชนทุกพื้นที่ในเขตเลือกตั้งที่ 6 โดยจะมีเวทีปราศัยใหญ่ 4 เวที ในพื้นที่ 4 เริ่มปราศรัยตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป และยังไม่ชัดเจนว่านายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคจะลงพื้นที่ด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ทางพรรคได้พิจารณาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ก. จำนวน 50 เขต และ ส.ข.อีก 30 เขตครบทุกเขตแล้ว ซึ่งพรรคหวังว่านโยบายของรัฐบาลจะสะท้อนไปยังประชาชนให้โอกาสพรรคในฐานะแกนนำรัฐบาลบริหารประเทศต่อไป

น.พ.บุรณัชย์ กล่าวถึงการต่อสู้คดียุบพรรค โดยในส่วนคดี 29 ล้านบาท ในขณะนี้ถือว่าทางฝ่ายกฏหมายของพรรคมีความพร้อมอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ยังรู้สึกกังวลถึงความพยายามกดดันคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ว่าต้องมีผลต้องออกมาเช่นเดียวกับพรรคการเมืองอื่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ