(เพิ่มเติม) "ชวรัตน์" มั่นใจพรรคภูมิใจไทยคุมเสียงครบเข้าร่วมพิจารณางบฯปี 54 วันนี้

ข่าวการเมือง Wednesday August 18, 2010 09:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชวรัตน์ ชาญวีระกุล รมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่า มั่นใจว่าจะคุมเสียงส.ส.ในสภาไม่ให้ขาดประชุม สภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2554 ในวาระที่ 2 และ 3 ในวันนี้ เพื่อไม่ให้จะส่งผลเรื่ององค์ประชุมไม่ครบ

"ดูแลได้ไม่มีปัญหา คงไม่ต้องมีการคาดโทษรุนแรง"นายชวรัตน์ กล่าว

ส่วนในเรื่องการจัดสรรงบประมาณนั้น นายชวรัตน์ กล่าวว่า ในส่วนของพรรคถือว่าพอใจกับการจัดสรรครั้งนี้ ส่วนข้อกล่าวหาว่างบประมาณกระจุกตัวไปลงในพื้นที่ ส.ส.ของพรรคนั้น เรื่องนี้ส.ส.ของพรรคมีข้อมูลพร้อมจะชี้แจง ไม่ว่าฝ่ายค้านจะมีข้อสงสัยตรงไหน

สำหรับกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรีหลังการพิจารณางบประมาณนั้น ทางพรรคไม่มีแนวคิดเรื่องนี้

นายโสภณ ซารัมย์ รมว.คมนาคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ปฏิเสธข่าวว่าพรรคภูมิใจไทยจะตีรวนในเรื่องการลงมติต่อ ร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 54 จากเหตุเพราะไม่พอใจที่คณะรัฐมนตรียังไม่อนุมัติโครงการเช่ารถเมล์ปรับอากาศ NGV 4 พันคัน

โดยยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทยไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้ การทำงานที่ผ่านมาได้ทำงานอย่างเต็มที่ในฐานะเจ้ากระทรวงคมนาคม ซึ่งโครงการดังกล่าวได้มีการนำเสนออย่างตรงไปตรงมาของส่วนราชการ และในฐานะที่เป็นเจ้ากระทรวง เมื่อเห็นว่าเป็นโครงการที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนก็ต้องให้การสนับสนุน

"ผมตรงไปตรงมา ไม่มีการตีรวน" รมว.คมนาคม กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ