พท.คิกออฟแคมเปญใหม่ 23 ก.ย.ผ่านทุกสื่อ ย้อนรำลึกความสุขก่อนปฏิวัติ

ข่าวการเมือง Monday September 20, 2010 16:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายคณวัฒน์ วสินสังวร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย(พท.) เปิดเผยว่า พรรคเพื่อไทยจะเปิดตัวแคมเปญ "4 ปีความสุขที่หายไป 4 ปีมาร่วมสร้างความสุขกันใหม่เพื่อไทยทุกคน" ในวันที่ 23 ก.ย.นี้ ซึ่งจะประกอบด้วย 3 ส่วน คือ 1.การจัดนิทรรศการรูปแบบใหม่ 2. การขึ้นเคมเปญผ่านสื่อทั่วประเทศ ทั้งบิลบอร์ด แบนเนอร์ แผ่นพับ และสื่อออนไลน์ Social Network 3.นโยบายของพรรคที่จะกระจายผ่านสาขาพรรคและสมาชิกพรรค ตลอดจน ส.ส.ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวจะสื่อให้ทุกคนในประเทศได้คิดถึงความสุขในอดีตก่อนการปฏิวัติรัฐประหาร และบอกเล่าถึงความเลวร้ายของการยึดอำนาจ รวมถึงบอกแนวคิดที่พรรคเพื่อไทยจะสร้างสรรค์ให้กับประชาชน โดยในวันที่ 23 ก.ย. พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย จะเป็นประธานเปิดงานคิกออฟเคมเปญและปล่อยขบวนรถในช่วงเช้า ส่วนช่วงบ่ายจะมีการเสวนาจากอดีตรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับนโยบายใหม่ของพรรค

ด้านนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของนิทรรศการจะแบ่งเป็น 4 โซน ประกอบด้วย 1.การเล่าเรื่องในอดีตก่อนปฏิวัติที่รัฐบาลชุดนั้นทำให้ประชาชนมีความสุข 2.การเล่าที่มาของการปฏิวัติจนเกิดเป็นคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.) 3.การเล่าสถานการณ์ปัจจุบันและย้อนไปในช่วงที่มีการตั้งรัฐบาลในค่ายทหารและทำให้ประชาชนทุกข์ร้อนอย่างไร และ 4. 4 ปีนับจากนี้ถ้าพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะทำอะไร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ