"จตุพร"เตรียมตั้งกระทู้ถามจริยธรรมความเหมาะสม"เทพเทือก"ลงเลือกตั้งซ่อม

ข่าวการเมือง Tuesday September 28, 2010 16:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจตุพร พรหมพันธุ์ สส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมใน จ.สุราษฎร์ธานีว่า ไม่ควรผูกขาดจากตระกูลใดตระกูลหนึ่ง หากนายสุเทพ เทือกุสบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ลงเลือกตั้งซ่อม ก็จะเป็นเทือกสุบรรณคนที่สามของจังหวัด สถานะของนายสุเทพถ้ายังไม่ลาออกจากรองนายกฯ ก็ใหญ่เบ็ดเสร็จเด็ดขาดอยู่แล้ว เรื่องนี้จะตั้งกระทู้ถามในสภาเรื่องจริยธรรมและความเหมาะสมของนายสุเทพ

"เรารู้ว่า เป็นสนามที่ยากแต่ต้องการให้คนสุราษฎร์ฯ หูตาสว่าง ใครเกี่ยวข้องกับการปราบปรามประชาชน เพื่อเช็คเรตติ้งว่า ใครเกลียดนายสุเทพ ผลการเลือกตั้งเป็นเรื่องเล็ก แต่อยากบอกว่า นายก อบจ. นายกฯสมุย พรรคประชาธิปัตย์ก็แพ้มาแล้ว ดังนั้น เราจะเป็นทางเลือกให้กับประชาชน ตระกูลวิชัยดิษฐเป็นตระกูลใหญ่ใน จ.สุราษฎร์ เชื่อว่าชาวสุราษฎร์รับฟัง"นายจตุพร กล่าว

นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทยลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ กล่าวว่า แม้จะเป็นรองนายสุเทพหลายขุม แต่ก็ดีใจมากที่จะได้สู้กับนายสเทพ และจะได้โอกาสเปิดโปงความจริง เพราะที่ผ่านมามีคนใต้หลายคนได้มาต่อสู้ทางการเมือง ซึ่งวันนี้พี่น้องชาวใต้ยังหูหนวก ตาบอด หลงใหล คลั่งไคล้ในพรรคประชาธิปัตย์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ