ครม.มีมติเห็นชอบแต่งตั้งผู้ว่าราชการหลายจังหวัด

ข่าวการเมือง Tuesday September 28, 2010 17:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)วันนี้ มีมติเห็นชอบโยกย้ายข้าราชการกระทรวงมหาดไทย โดยเห็นชอบให้ นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ ผวจ.สุพรรณบุรี ปฏิบัติหน้าที่ต่อไปเป็นเวลา 1 ปี เนื่องจากมีผลการปฏิบัติราชการดีเยี่ยม

และ เห็นชอบให้ นายจุลภัทร แสงจันทร์ รองอธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสาคร, นางสาวเบญจวรรณ อ่านเปรื่อง รองผู้ว่าราชการ จ.กำแพงเพชร ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.ตราด, นายธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล รองผู้ว่าราชการ จ.ภูเก็ต ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.สุราษฎร์ธานี, นายพิสิษฐ์ บุญช่วง รองผู้ว่าราชการ จ.อุทัยธานี ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.พัทลุง,

นายตรี อัครเดชา รองผู้ว่าราชการ จ.ภูเก็ต ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.ภูเก็ต, นายสุรพล สายพันธ์ รองผู้ว่าราชการ จ.อุบลราชธานี ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.อุบลราชธานี, นายวิรัตน์ ลิ้มสุวัฒน์ รองผู้ว่าราชการ จ.อุดรธานี ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.หนองคาย, นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ รองผู้ว่าราชการ จ.นครนายก ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.นครนายก, นายณฐพลษ์ วิเชียรเพริศ รองผู้ว่าราชการ จ.ร้อยเอ็ด ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.กาญจนบุรี,

นายชัยโรจน์ มีแดง รองผู้ว่ราชการ จ.นครสวรรค์ ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.นครสวรรค์, นายเสริม ไชยณรงค์ รองผู้ว่าราชการ จ.บุรีรัมย์ ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.สุรินทร์, นายพิเชษฐ ไพบูลย์ศิริ รองผู้ว่าราชการ จ.นครนายก ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.สิงห์บุรี, นายนิพนธ์ นราพิทักษ์กุล รองผู้ว่าราชการ จ.นราธิวาส ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.ปัตตานี,

นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม รองผู้ว่าราชการ จ. กาฬสินธุ์ ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ. ร้อยเอ็ด, นายธานี สามารถกิจ รองผู้ว่าราชการ จ. ชลบุรี ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.ปทุมธานี, นายวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์ รองผู้ว่าราชการ จ.สุพรรณบุรี ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.อุทัยธานี, นายพงษ์ศักดิ์ วังเสมอ รองผู้ว่าราชการ จ.พะเยา ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการ จ.พะเยา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ