พรรคการเมืองใหม่ มีมติไม่ส่งผู้สมัครชิงเลือกตั้งซ่อมสุราษฎร์

ข่าวการเมือง Friday October 1, 2010 18:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรคการเมืองใหม่ กล่าวว่า ที่ประชุมพรรคมีมติว่าจะไม่ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 จ.สุราษฎร์ธานี ในนามพรรค เนื่องจากคณะกรรมการบริหารชุดปัจจุบันเพิ่งได้รับการรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ช่วงนี้จึงถือว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ระหว่างการจัดทำยุทธศาสตร์ จัดโครงสร้างเพื่อรองรับการทำงานของพรรคให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายสู่ความเป็นพรรคการเมืองใหม่อย่างเต็มรูปแบบ พรรคจึงมีความจำเป็นที่จะต้องทุ่มเทสรรพกำลังทั้งหมดเพื่อเป้าหมายที่จะเป็นตัวกำหนดอนาคตของพรรค

“การเลือกตั้งซ่อมที่ จ.สุราษฏร์ธานีครั้งนี้ อยู่ในช่วงปลายสมัยของรัฐบาลอภิสิทธิ์ ที่ประชุมจึงมีความเห็นว่าสรรพกำลังที่มีอยู่ของพรรค และที่สาขาจังหวัดสุราษฎร์ธานีควรจะถูกรักษาไว้เพื่อสู้ศึกการเลือกตั้งทั่วไปที่คาดว่าจะมีขึ้นเร็วๆนี้ ในส่วนของตัวผู้สมัครที่ทางสาขาพรรคเสนอมานั้น ได้ประสานงานทำความเข้าใจและยืนยันว่าทางพรรคจะให้การสนับสนุนในการทำงานในพื้นที่ต่อไป เพื่อเตรียมเป็นผู้สมัครในการลงเลือกตั้งสนามใหญ่" นายสุริยะใส กล่าว

นายสุริยะใส กล่าวว่า ในวันที่ 31 ต.ค.นี้ พรรคกำหนดจัดงานดินเนอร์ทอล์คขึ้น ที่โรงแรมรามาการ์เด้น เพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ แสดงวิสัยทัศน์ จัดโครงสร้าง และประกาศนโยบายของพรรค รวมไปถึงการระดมทุนสนับสนุนพรรค เพื่อเป็นการจัดทัพสู้ศึกใหญ่ในอนาคตอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ