KBANK จับมือ 10 อสังหาริมทรัพย์ ออกสินเชื่อบ้านดบ. 0% นาน 1 ปี

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 7, 2010 12:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย(KBANK)เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ 10 แห่ง ได้แก่ บมจ.แสนสิริ (SIRI), บมจ. แลนด์แอนด์เฮาส์(LH), บมจ. ควอลิตี้ เฮาส์(QH), บมจ. เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้(AP), บมจ.ศุภาลัย(SPALI), บมจ.แอลพีเอ็น ดิเวลล็อปเมนท์(LPN), บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตจ(PS), บริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์, บมจ.โนเบิล ดิเวลล็อปเมนท์(NOBLE), และ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ออกแคมเปญสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหญ่แห่งปี More Than“10" กับสินเชื่อบ้านกสิกรไทย

ลูกค้าที่กู้สินเชื่อบ้านกสิกรไทยเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการบ้านของ 10 บริษัท รับอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0% นาน 12 เดือน หลังจากนั้นปีที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR-1.75% ปีที่ 3 คิดอัตราดอกเบี้ย MLR-1.25% หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.50% จนครบสัญญา

ลูกค้าที่ร่วมโครงการ More Than “10" กับสินเชื่อบ้านกสิกรไทย จะได้รับวงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาซื้อขาย ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการจัดการให้กู้ และค่าประเมินราคาหลักประกัน ทั้งนี้ต้องทำประกันชีวิตพิทักษ์สิน-โฮม/ซีเนีย/แคร์ ควบคู่กับการกู้ด้วย ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคมถึง 8 พฤศจิกายน 2553 โดย คาดว่าจะสามารถปล่อยสินเชื่อในโครงการ More Than “10" กับสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ในช่วงเวลา 1 เดือนได้ไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์เป็นผู้ถือบัตรเครดิต K Home Smiles Club รับสิทธิ์เป็นผู้ถือบัตรกดเงินสดของสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) และรับบัตรกำนัลจากร้านค้าชั้นนำ อาทิ บัตรกำนัลจากเอสบี เฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 2,500-5,500 บาท บัตรกำนัลจากคาร์ฟูร์ มูลค่า 1,500-3,500 บาท บัตรกำนัลจากสเวนเซ่น บัตรชมภาพยนตร์จากเอสเอฟ มูฟวี่ และรับฟรีกรมธรรม์คุ้มครองโจรกรรมในระยะเวลา 1 ปี วงเงิน 50,000-100,000 บาท

"สินเชื่อบ้านกสิกรไทย จะมอบเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่สุดในรอบปี โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากอัตราดอกเบี้ยต่ำทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ในขณะที่บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้ง 10 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ นับเป็นบริษัทชั้นนำที่มีส่วนแบ่งตลาดที่อยู่อาศัยทุกระดับในประเทศไทยรวมกันสูงถึง 70-80% ดังนั้นลูกค้าไม่ว่าจะมีรายได้น้อยหรือรายได้สูงมาก ก็จะได้รับประโยชน์จากโครงการดังกล่าว"นายชาติชาย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ