ออสสิริส คาดผนึกบริการโกลด์ อินเวสเม้นท์-ฟิวเจอร์ส ช่วยขยายฐานลูกค้า

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 9, 2010 15:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญเลิศ สิริภัทรวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออสสิริส จำกัด กล่าวว่า ทิศทางธุรกิจของออสสิริสในไตรมาสสุดท้ายปี 53 ยังมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น หลังจากทีมงานออสสิริส โกลด์ อินเวสต์เมนท์ และออสสิริส ฟิวเจอร์ส มาอยู่รวมกันแล้ว เชื่อว่าบริษัทจะมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

เช่น ลูกค้าที่เดิมเทรดโกลด์ ฟิวเจอร์ส กับทางบริษัทอยู่แล้ว ก็สามารถใช้บริการของ Gold saving program หรือโปรแกรมออมทองได้ ในทางกลับกันลูกค้า Gold saving program ก็สามารถใช้บริการของ โกลด์ ฟิวเจอร์ส ได้เช่นกัน ทั้งนี้ เราจะโฟกัสในเรื่องของ สินค้า บุคคลากร และการบริการ โดยบริษัทได้ให้ความสำคัญกับเรื่องของบุคคลากรที่มีอยู่ โดยเน้นในเชิงคุณภาพ ทั้งเรื่องบริการที่ดี คือเป็นบุคคลากรที่มีความรู้ และความชำนาญ สามารถให้คำปรึกษาด้านการลงทุนทองคำในหลากหลายทางเลือกได้อย่างมืออาชีพ

สำหรับแนวโน้มราคาทองคำในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 53 นั้น นายบุญเลิศ มองว่า ราคาทองคำยังอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ราคาจะมีการแกว่งตัวค่อนข้างสูง ด้วยเหตุผลหลัก ๆ 4 ประการ คือ 1.แนวโน้มค่าเงินดอลล์ยังมีทิศทางอ่อนค่า และเงินสกุลหลักอื่น ๆ ของโลก เช่นเงินยูโร หรือเยน ยังคงมีความผันผวนอยู่

2.สถาบันทั้งธนาคารกลางทั่วโลก ยังมีความต้องการซื้อทองคำอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดแรงกดดัน และผันผวนของค่าเงิน ในส่วนของกองทุน ก็ยังมีความต้องการซื้อทองอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสัดส่วนของการถือครองทองคำของกองทุนยังมีสัดส่วนที่ต่ำมาก ด้านสินทรัพย์อื่น ๆ เช่น หุ้น หรือพันธบัตรรัฐบาล ยังมีความเสี่ยง และผลตอบแทนน้อย 3.เศรษฐกิจของจีน และอินเดีย ยังมีอัตราการเติบโตที่สูง โดย 2 ประเทศนี้มีอัตราการบริโภคทองคำเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก และ 4.ทิศทางของดอกเบี้ยของทั่วโลก ยังไม่มีทีท่าที่จะปรับสูงขึ้นในระยะสั้น ซึ่งปัจจัยดังกล่าวเป็นผลบวกต่อทอง

สุดท้ายนายบุญเลิศ เปิดเผยถึงการร่วมงาน SET in the City 2010 ของออสสิริส ว่า คอนเซ็ปต์หลักของออสสิริสในปีนี้ คือ “AUSIRIS GOLD WEALTH" ซึ่งหมายรวมถึงผลิตภัณฑ์/ สินค้าที่มีคุณภาพ การให้บริการที่ดี และบุคคลากรที่มีความรู้ความชำนาญ โดยจุดเด่นหลัก ๆ ของงานในปีนี้ ได้แก่ เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของการรวมตัวกันของออสสิริส โกลด์ อินเวสต์เมนต์กับออสสิริส ฟิวเจอร์ส ซึ่งทำให้เกิด One Stop Service ที่จะสามารถให้บริการได้ทั้ง Gold Saving Program, Gold Investment และ Gold Futures แก่ผู้ที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชมบูธออสสิริส รวมถึง มีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกให้กับลูกค้า และมีกิจกรรม ตลอดจนของรางวัลที่น่าสนใจ มากมาย เช่น iPhone4 และ iPad


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ