ฮอนด้ายันไม่ขายชิ้นส่วน-อะไหล่ที่ถูกน้ำท่วม,หยุดผลิตถึง 21 ต.ค.

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 17, 2011 18:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล(ประเทศไทย) จำกัด ออกแถลงการณ์ยืนยัน จะไม่นำชิ้นส่วน อะไหล่ และรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วมมาจำหน่ายให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและคลายความกังวลใจในเรื่องคุณภาพรถใหม่ของฮอนด้าที่เตรียมส่งมอบให้แก่ลูกค้า

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ร่วมกับผู้จำหน่ายขอมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30% เมื่อลูกค้านำรถเข้ารับบริการซ่อมบำรุงที่ศูนย์บริการฮอนด้า

สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมล่าสุด บริษัทฯ ขอเรียนว่า เนื่องจากบริเวณนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยังคงมีระดับน้ำสูงอยู่มาก ทำให้บริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปดำเนินการใดๆ ในบริเวณโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้าได้ในขณะนี้ บริษัทฯ จึงประกาศหยุดการผลิตรถยนต์ต่อไปจนถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2554

แม้ว่าบริษัทฯ มีความจำเป็นต้องหยุดการผลิตมาตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่บริษัทฯ มีนโยบายในการดูแลพนักงานทั้งหมดของโรงงานที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยยังคงจ่ายค่าแรงให้ตามปกติ

ขณะที่โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศยังคงเปิดให้บริการและรับสั่งจองรถตามปกติ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ