PTT เร่งผู้ขับขี่รถรับจ้างสาธารณะรับบัตรส่วนลดเติม NGV ภายใน 27 ม.ค.

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 24, 2012 15:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพงษ์ อัจฉริยชีวิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติ บมจ.ปตท.(PTT) เปิดเผยว่า ขอให้ผู้ขับขี่ที่เป็นเจ้าของรถแท็กซี่ส่วนบุคคล, รถสามล้อ, รถตู้ร่วม ขสมก., รถโดยสารร่วม ขสมก. และรถสองแถวเล็กร่วม ขสมก.ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ยังไม่ได้รับบัตรเติมก๊าซ NGV เร่งติดต่อขอรับบัตรเติมก๊าซ NGV ภายในวันที่ 27 ม.ค.55 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการออกบัตรที่ ชั้น 6 เจเจมอลล์ จตุจักร ระหว่างเวลา 8.30-17.30 น. โดยใช้หลักฐานประกอบการขอรับบัตรเติมก๊าซ NGV ได้แก่ สำเนาทะเบียนรถที่ระบุหน้ารายการจดทะเบียนรถ ข้อมูลเจ้าของรถ และรายการเสียภาษีรถยนต์

อนึ่ง ปตท.ได้เชิญชวนให้ผู้ประกอบการและผู้ขับขี่ที่เป็นเจ้าของรถแท็กซี่, รถสามล้อ, รถตู้ร่วม, ขสมก., รถโดยสารร่วม ขสมก. และรถสองแถวเล็กร่วม ขสมก.ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ติดต่อขอรับบัตรเติมก๊าซ NGV(บัตรประจำรถ) ตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.55 เพื่อรับสิทธิส่วนลดราคาขายปลีกก๊าซ NGV ในอัตรา 50 สต. - 2 บาท/กก.แล้วแต่ช่วงเวลาของการปรับขึ้นราคาก๊าซ NGV

ในส่วนของผู้ขับขี่รถแท็กซี่ที่สังกัดสหกรณ์ฯ/บริษัทฯ ขอให้ติดต่อรับบัตรเติมก๊าซ NGV ได้ที่สหกรณ์ฯ/บริษัทฯ ที่สังกัด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PTT Call Center โทร.1365 กด 5


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ