BIGC ปรับราคาอาหาร 16 รายการตามราคาแนะนำของกระทรวงพาณิชย์

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 20, 2012 14:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกุฎาธาร นาควิโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (BIGC) กล่าวว่า บริษัทร่วมมือกับร้านค้าอาหารในศูนย์อาหารของบิ๊กซี 101 แห่งทั่วประเทศ สนับสนุนกระทรวงพาณิชย์อย่างเต็มที่ ด้วยการปรับราคาอาหาร 16 รายการ ให้สอดคล้องกับราคาแนะนำของกระทรวงพาณิชย์

รวมทั้งยังมีรายการอาหาร 25 บาท เป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของพี่น้องทั่วประเทศให้ได้มากที่สุด โดยจะจำหน่ายอาหารที่ราคานี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าต้นทุนของร้านอาหารจะเปลี่ยนไป ซึ่งบิ๊กซีได้ประสานงานกับร้านอาหารอยู่ตลอด

“อาหารในศูนย์อาหารของบิ๊กซีทุกแห่ง จะมีมาตรฐาน 3 ดี คือ คุณภาพดี รสชาติดี และสะอาดดี นอกจากนั้น จากวันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2555 บิ๊กซีได้จัดโปรโมชั่น “ซื้อ 100 ได้ 110" เพื่อเพิ่มมูลค่าให้คูปองศูนย์อาหารบิ๊กซีทั่วประเทศ และหากซื้อด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์-บิ๊กซี วีซ่า แพลตตินั่ม จะได้รับมูลค่าเพิ่มถึง 20 บาทสำหรับคูปองทุกๆ 100 บาท ดังนั้น ผู้บริโภคจึงมั่นใจในความประหยัดและอร่อยทุกวันได้แน่นอน"

นอกจากนั้น บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา ได้จัดชุดอาหารปรุงสุกพร้อมน้ำดื่ม จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 29 บาท ต่อชุด จำนวน 3 รายการ คือ ข้าวผัดกะเพราไก่-ไข่ดาว ข้าวคลุกกะปิ และข้าวผัดอเมริกัน เพื่อเป็นทางเลือกและช่วยลดค่าครองชีพอีกทางหนึ่งด้วย โดยผู้บริโภคสามารถซื้ออาหารปรุงสุกชุดนี้ได้ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ 108 สาขา ทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ