ครม.อนุมัติร่างพ.ร.ฎ.ขึ้นเงินเดือนผู้บริหารเมืองพัทยาตามมาตรฐานสภากทม.

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 19, 2012 12:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ศันสนีย์ นาคพงษ์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)สัญจรที่ จ.ชลบุรีวันนี้มีมติอนุมัติตามที่กระทรวงมหาดไทย เสนอร่าง พ.ร.ฏ.กำหนดเงินเดือน เงินประจำตำแหน่ง และประโยชน์ตอบแทนอย่างอื่นของนายกเมืองพัทยา รองนายกเมืองพัทยา เลขานุการนายกฯเมืองพัทยา ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา และประธานที่ปรึกษาหรือที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา

และ ร่างพ.ร.ฎ. กำหนดเงินประจำตำแหน่ง เงินค่าเบี้ยประชุมและประโยชน์ตอบแทนอื่นของประธานสภาเมืองพัทยา ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา และกรรมการหรืออนุกรรมการของสภาเมืองพัทยาแล้ว ซึ่งต้องรับความเห็นจากระทรวงการคลังที่จ่ายจากเงินรายได้ของเมืองพัทยาเอง เพื่อไม่ให้กระทบต่อการเงินการคลังของรัฐบาล และเพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกับองค์กรส่วนท้องถิ่นโดยเป็นอัตราเดียวกับกรุงเทพมหานคร แบบของสภากรุงเทพมหานคร(กทม.)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงก่อนการประชุม ครม.นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย และครม.มอบช่อดอกไม้และกล่าวคำอวยพรเนื่องในวันครบรอบวันเกิด 45 ปีของนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 21 มิ.ย.นี้ เพื่อเป็นกำลังใจ และอยากให้นายกรัฐมนตรีมีสุขภาพแข็งแรงเพื่อต่อสู้กับงานหนัก และทางครม.พร้อมช่วยเหลืองานต่อไป ขณะที่นายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณรัฐมนตรีทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ