ธอส.นำ NPA กว่า 3 พันรายการ ประมูลขายพร้อมกันทั่วประเทศ 28 ก.ค.

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 2, 2012 14:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) คัดทรัพย์เด่น NPA คุณภาพกว่า 3,000 รายการ ประมูลขายพร้อมกันทั่วประเทศครั้งที่ 2/2555 ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 9.00 —16.00 น. โดยทรัพย์สินใน เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 300 รายการ จะทำการประมูล ณ ห้องประชุมพิมานมาศ อาคารจอดรถ ชั้น 11 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ ส่วนทรัพย์สินในส่วนภูมิภาคอีกจำนวนกว่า 2,800 รายการ จะทำการประมูล ณ ที่ทำการสาขาที่ทรัพย์นั้นตั้งอยู่

ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ธนาคารได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่สำหรับเปิดบ้านให้ชมทรัพย์ก่อนวันประมูลจริง ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อขอชมทรัพย์ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังได้จัดทำคู่มือประมูลทรัพย์โดยมีรายการทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 300 รายการ สามารถติดต่อขอรับได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ และที่ทำการสาขากรุงเทพฯ ปริมณฑล หรือเข้าชมทรัพย์ได้ที่ www.ghbhomecenter.com

สำหรับเงื่อนไขและแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อทรัพย์ NPA ธอส. ธนาคารมอบส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมแคมเปญสุดคุ้มกับ “โครงการบ้านหลังแรก" อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี ราคาทรัพย์ไม่เกิน 1 ล้านบาท ส่วนลูกค้าทั่วไป สามารถใช้แคมเปญ “เงินดาวน์ผ่อนได้" โดยลูกค้าสามารถผ่อนชำระเงินดาวน์ (10% ของราคาที่ประมูลซื้อได้) ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ส่วนที่เหลืออีก 90% สามารถขอสินเชื่อกับธนาคารได้เต็มจำนวน ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 30 ปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ