ธ.ออมสิน เปิดตัวเงินฝาก“Youth Savings"ดอกเบี้ย 1.50% เน้นเด็ก-เยาวชน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 25, 2012 15:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินเปิดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ออมเงินในวัยเด็กและเยาวชนด้วย“เงินฝาก Youth Savings"โดยผู้เปิดบัญชีจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากร้อยละ 1.50 ต่อปี ซึ่งสูงกว่าบัญชีเงินฝากเผื่อเรียก (อัตราดอกเบี้ยเงินฝากเผื่อเรียกปัจจุบันอยู่ที่ 0.875%) เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มวัยเด็กจนถึงวัยรุ่นให้ความสำคัญกับการออมและเป็นการฝึกความมีวินัยในการใช้จ่ายมากขึ้น โดยผู้เปิดบัญชีต้องมีอายุ 7-20 ปีบริบูรณ์ เปิดบัญชีเงินฝากตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 50 บาท โดยเริ่มเปิดรับฝากตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ เมื่อเปิดบัญชีเงินฝาก “Youth Savings" สำหรับผู้ที่มีอายุ 15 ปีบริบูรณ์ ธนาคารออมสินมอบเงื่อนไขพิเศษ ยกเว้น ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี ในปีแรกเมื่อสมัครบัตรออมสิน วีซ่า เดบิต หรือ บัตรเอทีเอ็ม และลุ้นรับสื่อการเรียนรู้ New iPad รวมทั้งสิ้น 200 รางวัล

สำหรับผู้ฝากที่เปิดบัญชีฯ ระหว่างวันที่ 17 ก.ย.55-10 เม.ย.56 มีบัญชีเงินฝาก “Youth Savings" มาแล้วไม่น้อยกว่า 15 วัน และมียอดเงินฝากคงเหลือไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท โดยกำหนดจับรางวัลผู้โชคดีทุกวันที่ 25 ของทุกเดือน เริ่มตั้งแต่เดือน พ.ย.55 ถึง เม.ย.56 รวมทั้งสิ้น 6 ครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ