ธ.ออมสิน จัดแคมเปญกระตุ้นใช้บัตร ATM-เดบิต ส่งสลิปลุ้นโชค เริ่ม 1 ต.ค.

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 1, 2012 17:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มการตลาด เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารภายใต้กิจกรรม “ใช้บัตรออมสิน กับตู้ออมสิน ได้ลุ้นรถ" สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการบัตรออมสิน วีซ่า เดบิตหรือ บัตรเอทีเอ็ม ผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารออมสินกว่า 4,800 เครื่องทั่ว

ปัจจุบันการพัฒนาศักยภาพการให้บริการถือว่าเป็นจุดสำคัญของหน่วยงานในการพัฒนาธุรกิจและช่องทางการให้บริการ ซึ่งนำไปสู่การให้บริการแก่ประชาชนที่มีคุณภาพ สะดวก รวดเร็ว ครอบคลุม และครบวงจร โดยเฉพาะสถาบันการเงินอย่างธนาคารออมสินที่อยู่ใกล้ชิดประชาชนในทุกระดับ ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารฯ ได้ขยายช่องทางให้บริการผ่านเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงิน ให้ได้มากยิ่งขึ้น เช่น การฝาก-โอน-ถอนเงิน เติมเงินมือถือ ชำระค่าสินค้าและบริการ เป็นต้น ซึ่งภายในปีนี้จะมีช่องทางให้บริการตู้อิเล็กทรอนิกส์ เช่น ตู้ ATM ตู้ฝากเงินอัตโนมัติ และเครื่องปรับสมุดอัตโนมัติ รวมกันมากกว่า 5,000 เครื่องทั่วประเทศ

ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าที่ถือบัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรออมสิน วีซ่า เดบิต ได้ใช้บริการตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสินมากยิ่งขึ้น ภายใต้แคมเปญ “ใช้บัตรออมสิน กับตู้ออมสิน ได้ลุ้นรถ" ชิงรางวัล รถยนต์ New Toyota Fortuner รวม 10 รางวัล มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2555 ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2556

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม เพียงใช้บัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรออมสิน วีซ่า เดบิต ทำธุรกรรมการเงินที่ได้รับใบบันทึกรายการ(สลิป) ผ่านเครื่องเอทีเอ็มธนาคารออมสิน แล้วเขียน ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ลงบนด้านหลังของใบบันทึกรายการ แล้วส่งมาที่ตู้ ปณ.47 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 หรือส่งในกล่องรับชิ้นส่วนได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา จะมีการจับรางวัลมอบโชค รวมทั้งสิ้น 5 ครั้ง ครั้งละ 2 รางวัล จากใบบันทึกรายการ ที่มีรายการที่ทำธุรกรรมภายในเดือนนั้นๆ อาทิ จับรางวัลครั้งที่ 1 สำหรับใบบันทึกรายการภายในวันที่ 1-31 ตุลาคม 2555 เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ