เอไลฟ์ ส่ง Strike 5 ต้อนรับวันออมแห่งชาติ ชูออมระยะกลางผลตอบแทนสูง 5%

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 22, 2012 17:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธี จันทวิมล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่า เอไลฟ์ ได้ส่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต “Strike 5" กรมธรรม์ออมทรัพย์รูปแบบใหม่ที่จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว คุ้มครองยาวถึง 5 ปี ให้ผลตอบแทนสูงถึง 5% ต่อปี ทุนประกันเริ่มต้นที่ 200,000 บาทลูกค้าสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่ช่วงอายุ 1 เดือน ถึง 70 ปี ผู้เอาประกันภัยจะได้รับเงินคืน 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ ปีที่1 ถึง ปีที่ 4 โดยไม่เสียภาษีหัก ณ ที่จ่าย รับเงินคืน 105% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ ปีที่ 5 คิดเป็นผลตอบแทนเฉลี่ย (IRR) 5% นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจในภาวะทิศทางดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาลง

"ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่เอไลฟ์ พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเนื่องจากเป็นการออมระยะกลางที่ให้ผลตอบแทนสูงสวนทางกับภาวะดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลง ประกอบกับเป็นผลิตภัณฑ์ Single Premium จ่ายเบี้ยประกันภัยเพียงครั้งเดียว ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ไม่ต้องมากังวลและสร้างภาระผูกพันในการจ่ายเบี้ยประกันภัยในปีต่อๆ ไป ด้วย "นายเมธี กล่าว

สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิต “Strike 5" เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจที่นอกจากจะช่วยตอบโจทย์การเงินให้กับผู้ต้องการออมเงินแล้ว ผลตอบแทนที่นำเสนอยังอยู่ในระดับที่สูงเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรม ประกอบกับระยะเวลาในการออมที่ไม่ยาวจนเกินไป ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าไม่เสียโอกาสในการรับผลตอบแทนที่ดีในช่วงที่แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาลง

ผลิตภัณฑ์ “Strike 5" จะเปิดแนะนำให้กับกลุ่มลูกค้าตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. เป็นต้นไป เพื่อเป็นการต้อนรับวันออมแห่งชาติ โดยหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแล้ว มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดีในการกระตุ้นให้รู้จักวางแผนทางการเงินเพื่ออนาคตมากขึ้น


แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ