(เพิ่มเติม) ธปท.ปิด 13-14 ม.ค.ย้ายไปศูนย์ฯสำรอง, สถาบันการเงินปิดสาขา 123 แห่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 13, 2014 16:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.) ทำหนังสือแจ้งมายังสื่อมวลชนว่า เนื่องจากสภาพการจราจรในวันที่ 13 ม.ค.57 ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการเดินทางมายัง ธปท.สำนักงานใหญ่ จึงได้ย้ายที่ทำการไปยังศูนย์ปฏิบัติงานสำรอง และปฏิบัติงานตามปกติ สำหรับงานด้านพันธบัตรที่ต้องติดต่อกับประชาชนได้ย้ายไปทำการชั่วคราวที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า อาคาร Tower A ชั้น 1 ทั้งนี้ประชาชนทั่วไปยังคงสามารถติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์ได้ตามปกติที่ 0-2283-5353

รายงานข่าวจาก ธปท.เปิดเผยว่า เบื้องต้น ธปท.ได้มีการสั่งปิดสำนักงานใหญ่เป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 2 วัน คือ วันที่ 13-14 ม.ค.นี้ พร้อมสั่งการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบสำนักงานใหญ่ ที่บางขุนพรหม เพื่อยกระดับการรักษาความปลอดภัยมากกว่าปกติ 100% โดยให้ฝ่ายงานบางส่วนที่จำเป็นให้ไปปฏิบัติงานที่ศูนย์ปฏิบัติงานสำรองชั่วคราว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น.ธปท.ได้รับรายงานการปิดสาขาของสถาบันการเงิน ประกอบด้วย ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคากรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาริชย์, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ (ไทย), ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย, ธนาคารธนชาต, ธนาคารทิสโก้, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารไอซีบีซี (ไทย), ธนาคารแลนด์แอนเฮ้าส์, ธนาคารไทยเครดิต, บค.เอเซีย มีจำนวนทั้งสิ้น 123 สาขา โดยเป็นการปิดสาขาทั้งวัน 44 แห่ง และเป็นการปิดดำเนินการก่อนเวลาปกติ จำนวน 79 แห่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ