งานมันนี่เอ็กซ์โป โคราช 7-9 ส.ค.พร้อมเสิร์ฟบริการการเงินรองรับศก.อีสาน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 27, 2015 11:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 9 Money Expo Korat 2015 ที่ วารสารการเงินธนาคาร จะจัดขึ้นในวันที่ 7-9 สิงหาคม 2558 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา อยู่ภายใต้แนวคิด “Beautiful ASEAN" มีธนาคาร สถาบันการเงิน หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการภายในงานรวม 30 แห่ง เพื่อให้ประชาชนในโคราชและภาคอีสานตอนล่างได้ที่ครอบคลุม 6 จังหวัด ได้แก่ จ.นครราชสีมา ขอนแก่น ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์ และ มหาสารคาม เลือกใช้บริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองการขยายตัวของเศรษฐกิจในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

สำหรับผู้เข้าชมงานจะได้เลือกใช้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร จากธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ พร้อมเตรียมแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษมานำเสนอให้กับผู้เข้าชมงานมากมาย

ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้กับประชาชนในจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดรอบนอกอย่างเต็มที่ เช่น สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% สินเชื่อเอสเอ็มอี รับฟรี iPad mini เงินฝากลุ้นรถ/ลุ้นทอง สลากออมทรัพย์ลุ้นโชค 20 ล้านบาท ซื้อประกันชีวิต รับทันทีทัวร์สวิตเซอร์แลนด์, iPhone6, สร้อยคอทองคำ, ซื้อประกันภัยรับสิทธิ์ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เป็นต้น

ในส่วนของบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) มาเปิดสถานีการลงทุน “SET INVESTMENT STATION" เพื่อนำเสนอช่องทางลงทุนอย่างครบวงจร ทั้งหุ้น อนุพันธ์ ทอง กองทุนรวม โดยมีที่ปรึกษาการวางแผนทางการเงินมาแนะนำวิธีการลงทุนอย่างมีคุณภาพ พร้อมฟังสัมมนา “นักธุรกิจหุ้น วางแผนลงทุนตามหาหุ้นตัวแรก“ โดยกูรูนักวางแผนการเงิน และรับฟรีเมนูหุ้นเด่น ปัจจัยดี มือใหม่ลงทุนได้ ได้แก่ หุ้น 5 ปีโตต่อเนื่อง, หุ้นเล็กพริกขี้หนู, หุ้นน่าจับตา, หุ้นเด่นอุตสาหกรรมแกร่ง และหุ้นปันผลเด่น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาหัวข้อ “พาเหรดหุ้นเด่น รวยยกแผง" ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 เวลา 13.00-15.30 น. โดยวิทยากรชั้นนำ ได้แก่ นายกัณฑรา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา กรรมการบริหาร บล.ฟินันเซีย ไซรัส และ นายประกิต สิริวัฒนเกตุ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บล.เอเซียพลัส

ทั้งนี้ จากการจัดงานมหกรรมการเงินโคราช 8 ครั้งที่ผ่านมา มีลูกค้าประชาชนชาวโคราชและภาคอีสานให้ความสนใจเข้าชมงานกว่า 1,360,000 คน สร้างให้เกิดมูลค่าธุรกรรมสูงถึง 85,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่าประชาชนและนักธุรกิจในจังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสานมีกำลังซื้อสูง และยังมีความต้องการทางการเงินและการลงทุนอีกมาก จึงมั่นใจว่างานมหกรรมการเงินโคราชในปีนี้จะได้รับความสนใจและมีผู้เข้าชมงานจำนวนมากเช่นเดียวกับครั้งที่ผ่านๆ มา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ