ธอส.จัดสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 3 เดือนแรก ในงาน Money Expo พัทยา

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 18, 2016 16:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางไลวรรณ ปองเสงี่ยม รองกรรมการผู้จัดการ รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ รวมถึงผลิตภัณฑ์การเงินอย่างครบวงจร ธอส.จึงได้เข้าร่วมออกบูธในงาน "มหกรรมการเงินพัทยา Money Expo Pattaya 2016" นำผลิตภัณฑ์การเงินที่หลากหลาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษใหม่ล่าสุดไปให้บริการลูกค้าประชาชน นำโดยสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อปี นาน 3 เดือนแรก เดือนที่ 4-12 อัตราดอกเบี้ย 3.33% ต่อปี ปีที่ 2 อัตราดอกเบี้ย 4.25% ต่อปี ส่วนปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้

กรณีลูกค้าสวัสดิการคิดอัตราดอกเบี้ย เท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี และกรณีซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส.เท่ากับ 6.75% ต่อปี) ให้กู้เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนอง และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อซื้อและไถ่ถอนที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ธนาคารยังยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และคิดค่าประเมินราคาหลักประกันเพียง 1,900 บาททุกวงเงินกู้ เฉพาะลูกค้าที่จองสิทธิ์ภายในงานมหกรรมดังกล่าว พร้อมยื่นคำขอกู้ภายในวันที่ 31 มี.ค.59 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 29 เม.ย.59

ทางด้านเงินฝาก ธอส. นำเสนอผลิตภัณฑ์ "เงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษ บวกอัตราดอกเบี้ยเพิ่ม 0.50% ต่อปี" (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษ ธอส.อยู่ที่ 1.875% ต่อปี) รวมรับดอกเบี้ยเงินฝากสูง 2.375% ต่อปี เป็นระยะเวลา 2 เดือน นับจากวันที่เปิดบัญชี เพียงจองสิทธิ์ภายในงานและนำใบจองสิทธิ์ไปเปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ 10,000 บาท ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. – 5 มี.ค.59

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้คัดบ้านมือสอง (ทรัพย์ NPA) คุณภาพดี ทำเลเด่น ทั้งประเภท บ้านเดี่ยว บ้านแฝดทาวน์เฮาส์ ห้องชุด และที่ดินเปล่า จำนวน 172 รายการ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และจันทบุรี จำหน่ายพร้อมส่วนลดพิเศษสูงถึงเกือบ 50% จากราคาปกติ ราคาต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 80,000 บาทเท่านั้น โดยเป็นทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่าในโครงการบ้านและสวนบางใหญ่ บริเวณ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

นอกจากนี้ สำหรับผู้ซื้อบ้านมือสองของธนาคาร สามารถรับแคมเปญ "เงินดาวน์ผ่อนได้" ผ่อนชำระเงินดาวน์ 10% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน หรือหากเทเงินดาวน์ 10% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 90% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 90 % ไม่เสียค่าประเมินราคาทรัพย์สิน ผ่อนนานสูงสุดถึง 30

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ของธนาคารสามารถจองสิทธิใช้บริการและขอรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ของ ธอส.ได้ที่งาน "มหกรรมการเงินพัทยา Money Expo Pattaya 2016" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 ก.พ.59 ณ ศูนย์ประชุมพีช รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เมืองพัทยา จ.ชลบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ