3 สมาคมอสังหาฯ จัด"งานมหกรรมบ้านและคอนโด"10-13 มี.ค.รับโค้งสุดท้ายมาตรการรัฐ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 3, 2016 16:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวีระกิตติ์ เอกอัครวิจิตร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 เปิดเผยว่า สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย พร้อมสถาบันการเงินรายใหญ่ จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ช่วง 10-13 มีนาคมนี้ คาดมียอดคนเดินเกิน 150,000 คน พร้อมดันยอดขายรวมทั้งจากภายในงานและต่อเนื่องหลังงานทะลุ 1 หมื่นล้านบาท
"3 สมาคมหลักของวงการอสังหาฯ ได้แก่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย จึงได้จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ขึ้น โดยใช้คอนเซ็ปต์ “โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้าน" เพื่อให้สอดรับกับโค้งสุดท้ายของมาตรการรัฐ และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้สนใจอย่างล้นหลาม มียอดคนเดินงานมากกว่า 150,000 คน และมียอดขายตลอดงาน 4 วัน มากกว่า 3 พันล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องตามหลังงานก่อนหมดมาตรการรัฐ อีกไม่น้อยกว่า 7 พันล้านบาท รวมแล้วกว่า 1 หมื่นล้านบาท" นายวีระกิตติ์ กล่าว

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 จะมีดีเวลลอปเปอร์เข้าร่วมมากกว่า 200 บริษัท และมีโครงการเข้าร่วมมากกว่า 1,000 โครงการ ซึ่งรวมโครงการไว้ทุกรูปแบบ ทุกช่วงราคา จากทุกทำเล ไม่ว่าจะ เป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจนที่ดินเปล่า ทั้งยังมี บ้านมือสอง และบ้าน NPA อีกด้วย โดยแบ่งเป็นโครงการคอนโด ประมาณ 60% และแนวราบ 40%

"ผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านยังจะได้รับประโยชน์เต็มๆ จากการที่ดีเวลลอปเปอร์แต่ละรายแข่งขันกันออก โปรโมชั่นในทุกรูปแบบ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจผู้ซื้อก่อนมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ จะสิ้นสุดลง นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสถาบันการเงินชั้นนำได้ร่วมกันนำโครงการประเภทบ้านมือสองมาเสนอขายภายในงานอีกด้วย พร้อมกันนี้ศูนย์ข้อมูลบัตรเครดิตแห่งชาติยังมาให้บริการตรวจสอบเครดิตบูโรของผู้กู้ให้ฟรีในช่วง 4 วันของการจัดงาน" นายวีระกิตติ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ