ประชาชนแห่เติมน้ำมั้นปั๊มบางจาก หลังประกาศลดราคาน้ำมันลงทุกประเภท 1.50 บาท/ลิตรวันนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 26, 2017 15:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวแจ้งว่า สถานีบริการน้ำมันบางจาก ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้ามีประชาชนมาเติมน้ำมันกันเนืองแน่น หลังบมจ. บางจาก คอร์ปอเรชั่น (BCP) ประกาศจำหน่ายน้ำมันราคาต่ำกว่าราคาขายปลีกหน้าปั๊มทั่วไปทุกผลิตภัณฑ์ 1.50 บาทต่อลิตร ทุกสาขาทั่วประเทศในวันนี้เป็นเวลา 1 วัน เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับประชาชนผู้ที่เดินทางมาร่วมถวายความอาลัยในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งมีประชาชนมารอเข้าคิวเพื่อเติมน้ำมันตั้งแต่เที่ยงคืน หลังมีการปรับลดราคาน้ำมันลง โดยขณะนี้ท้ายแถวยาวถึงหน้าสโมสรตำรวจ

ทั้งนี้ ประชาชนที่มาเติมน้ำมันต่างชื่นชมที่ปั๊มน้ำมันบางจากทำความดีถวายพ่อหลวงในวันนี้ แม้จะต้องรอนานเป็นชั่วโมง เพราะเป็นกิจกรรมที่เกื้อกูลกัน โดยประชาชนส่วนใหญ่บอกว่าจะเติมเพื่อพาครอบครัวเดินทางไปวางดอกไม้จันทน์ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ สถานที่ใกล้บ้านและช่วยลดค่าครองชีพ

ขณะที่ทางสถานีน้ำมันบางจากสำรองน้ำมันไว้เต็มความจุของปั๊มประมาณ 20,000 ลิตร และมีการเติมน้ำมันให้เต็มความจุ เพื่อให้เพียงพอความต้องการของประชาชน สำหรับผู้ที่ต้องการเติมน้ำมันสามารถใช้บริการได้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทุกสาขาทั่วประเทศ ตามเวลาเปิด - ปิดปกติของสถานีบริการ สำหรับสถานีบริการที่เปิด 24 ชั่วโมง ลดราคาตั้งแต่ 00.01 - 24.00 น. ของวันที่ 26 ตุลาคม 2560

ทั้งนี้ จะไม่จำกัดปริมาณสำหรับการเติมน้ำมันลงในถังน้ำมันเชื้อเพลิงของรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ทุกประเภท แต่จำกัดปริมาณการเติมน้ำมันกรอกถัง หรือแกลลอน รวมทุกผลิตภัณฑ์ ไม่เกิน 200 ลิตรต่อวัน ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1651 กด 4


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ