BAM ขนทรัพย์เด่นทำเลดีทั่วไทยกว่า 5 พันลบ.จำหน่ายในงาน"Thailand Smart Money"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 15, 2017 13:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมพร มูลศรีแก้ว รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บบส.กรุงเทพพาณิชย์ หรือ BAM เปิดเผยว่า ในช่วงระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2560 บริษัทฯ ได้นำทรัพย์สินรอการขาย จำนวนกว่า 500 รายการ มูลค่ากว่า 5 พันล้านบาท ประกอบด้วย ที่ดินเปล่า ที่ดินจัดสรร บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารชุดพักอาศัย และอาคารสำนักงาน ไปจำหน่ายในงาน “Thailand Smart Money"

ทั้งนี้ BAM ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ราคาอนุมัติขายไม่เกิน 2 ล้านบาท (เงินสด) ได้รับฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ หรือเลือกผ่อนชำระกับ BAM ดอกเบี้ยต่ำ MLR ตลอดอายุสัญญาเมื่อซื้อทรัพย์ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท รวมทั้งลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยกับ BAM พร้อมรับสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษจากธนาคารออมสิน ธนาคารทหารไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารไทยพาณิชย์ และแบงก์ออฟไชน่า

รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ BAM ยังได้กล่าวถึงแนวโน้มของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปี 61 ว่า น่าจะฟื้นตัวได้ตามภาวะเศรษฐกิจไทยที่เติบโตเพิ่มขึ้น ทั้งนี้บทบาทการลงทุนของภาครัฐยังเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยสนับสนุนภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการกระจายการลงทุนขนาดใหญ่ไปในทุกๆ ภูมิภาค จะทำให้ทั่วทุกภูมิภาคมีการลงทุนขนาดใหญ่ที่ทำให้เกิดการจ้างงาน และช่วยผลักดันเศรษฐกิจ เกิดเป็นแรงผลักดันให้ผู้ประกอบการมั่นใจในลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ