PTT ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่าง 11-17 เม.ย. ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ปชช.ช่วงเทศกาลสงกรานต์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 10, 2018 08:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บมจ.ปตท. (PTT) เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อรับวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ว่า ปตท. จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2561 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย พร้อมมอบความสุขให้กับคนไทยที่เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว นอกจากนี้ได้เพิ่มการสำรองน้ำมัน ณ คลังน้ำมัน พร้อมขนส่งไปยังสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ให้เพียงพอต่อปริมาณความต้องการใช้ของประชาชน ตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยของรถขนส่งผลิตภัณฑ์และพนักงานขับรถบรรทุกขนส่งผลิตภัณฑ์ อีกทั้งเตรียมความพร้อมของสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศให้มีความปลอดภัย พร้อมเป็นจุดพักรถตลอดเส้นทางทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ก่อนออกเดินทาง ประชาชนสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นฟรีค่าแรง ด้วยผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. ภายในศูนย์ FIT Auto และ Pro Check รวม 81 แห่ง

"ปตท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคจะใช้ความระมัดระวังในการเดินทางท่องเที่ยว หากง่วงหรือเหนื่อยล้าจากการขับขี่สามารถแวะพักได้ที่สถานีบริการ ปตท. ทุกเส้นทาง เพื่อความปลอดภัยถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลและแจ้งการใช้บริการต่างๆ ได้ที่ระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ PTT Contact Center โทรศัพท์ 1365 ตลอด 24 ชั่วโมง" นางสาวจิราพร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ