(เพิ่มเติม) PTT ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันช่วง 11-17 เม.ย. พร้อมให้สิทธิสมาชิก PTT Blue Card ฟรีประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 10, 2018 16:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บมจ.ปตท.(PTT) เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อรับวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ว่า ปตท. จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2561 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย พร้อมมอบความสุขให้กับคนไทยที่เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว นอกจากนี้ได้เพิ่มการสำรองน้ำมัน ณ คลังน้ำมัน พร้อมขนส่งไปยังสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ให้เพียงพอต่อปริมาณความต้องการใช้ของประชาชน ตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยของรถขนส่งผลิตภัณฑ์และพนักงานขับรถบรรทุกขนส่งผลิตภัณฑ์ อีกทั้งเตรียมความพร้อมของสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศให้มีความปลอดภัย พร้อมเป็นจุดพักรถตลอดเส้นทางทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ก่อนออกเดินทาง ประชาชนสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นฟรีค่าแรง ด้วยผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. ภายในศูนย์ FIT Auto และ Pro Check รวม 81 แห่ง

"ปตท.หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคจะใช้ความระมัดระวังในการเดินทางท่องเที่ยว หากง่วงหรือเหนื่อยล้าจากการขับขี่สามารถแวะพักได้ที่สถานีบริการ ปตท. ทุกเส้นทาง เพื่อความปลอดภัยถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลและแจ้งการใช้บริการต่างๆ ได้ที่ระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ PTT Contact Center โทรศัพท์ 1365 ตลอด 24 ชั่วโมง" นางสาวจิราพร กล่าว

ด้านนายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของ PTT กล่าวว่า ปตท.ยังได้ร่วมกับคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จัดทำโครงการกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ (ประกันภัย 10 บาท-ไมโครอินชัวรันส์) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์

โดยโครงการกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมตอบแทนสมาชิก PTT Blue Card กว่า 3 ล้านราย ที่ให้การสนับสนุนใช้สินค้าและบริการภายในสถานีบริการน้ำมันของ ปตท. มาโดยตลอด โดยในครั้งนี้ ปตท. ได้มอบสิทธิพิเศษประกันภัยอุบัติเหตุฟรี จากบมจ.ทิพยประกันภัย (TIP) แก่ลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทุกยอดการใช้จ่ายและนำใบเสร็จ PTT Blue Card มาลงทะเบียนรับสิทธิผ่าน Web App ได้ที่ www.tipinsure.com/โครงการประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน โดยมีระยะเวลาการคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันลงทะเบียนรับสิทธิ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขการรับประกัน ได้จาก https://www.pttbluecard.com/

"ปตท.ยึดหลักการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานความมั่นคง ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงการขับขี่ปลอดภัย ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่พนักงาน คู่ค้า ชุมชนและสังคมไทย มาโดยตลอด โครงการนี้นอกจากจะช่วยสร้างความตระหนักให้ทุกคนคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญแล้ว ยังสร้างความมั่นใจให้กับทั้งผู้โดยสารและผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางในช่วงสงกรานต์ด้วยความอุ่นใจไร้กังวลอีกด้วย"นายเทวินทร์ กล่าว

ขณะที่นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คปภ. เปิดเผยว่า การจัดทำกรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์อุ่นใจ หรือ ประกันภัย 10 บาท ครั้งนี้ ถือเป็นมิติใหม่ในอุตสาหกรรมประกันภัย ที่นำผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีราคาถูกมาเชื่อมโยงกับสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการเพื่อเป็นการนำระบบประกันภัยเข้าไปบริหารความเสี่ยงภัยให้กับประชาชน โดยได้ผนึกกำลังร่วมกับผู้ประกอบการขนาดใหญ่ด้านสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของประชาชนให้การสนับสนุนกรมธรรม์ประกันภัย 10 บาท

ทั้งนี้ เพื่อมอบเป็นของสมนาคุณในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้กับลูกค้าหรือผู้ใช้บริการสินค้ากับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการนี้ ซึ่งผู้ประกอบการจะเป็นผู้ชำระค่าเบี้ยประกันภัยกับบริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการ และนำไปมอบให้ประชาชนที่ซื้อสินค้าอุปโภคหรือบริการตามเงื่อนไขที่ผู้ประกอบการแต่ละรายจะกำหนด โดยจะไม่มีการบวกค่าเบี้ยประกันภัยเข้าไปในราคาสินค้าหรือการให้บริการของบริษัทที่เข้าร่วมโครงการแต่อย่างใด ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงกรมธรรม์ประกันภัย 10 บาท ได้ด้วยการไปใช้บริการของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ ตามเงื่อนไขที่ผู้ประกอบการกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ