ททท. จับมือพันธมิตร จัดงานท่องเที่ยวเชิงอาหาร Bangkok Street Food – Canopy Eat up! 17-19 ส.ค.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 17, 2018 11:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. ร่วมกับ กลุ่มวังขนาย และ บริษัท ออล ออฟ ลัค จำกัด จัดงาน Bangkok Street Food – Canopy Eat up! เนื่องจากเล็งเห็นถึงโอกาสที่ต้องเร่งส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวเชิงอาหารในไทยอย่างเป็นรูปธรรม และถือเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างรายได้ และช่วยผลักดันเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตได้อีกด้วย

ภายในงานจะได้พบกับร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่น่าสนใจมากมายกว่า 30 ร้านดัง อาทิ ร้าน Scambler Cafe จาก Ducati ร้านผัดไทย Uncle Nick ทุเรียนบาร์ เป็นต้น

ด้านนายปรัชญ์ ปักปิ่นเพชร ประธานกรรมการ บริษัท ออล ออฟ ลัค จำกัด กล่าวว่า ความพิเศษของงานครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวสุดยอดร้าน Gen Y ทายาทที่พร้อมจะสืบสานต้นตำหรับความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น และยังได้มีการปรับระดับอาหารสตรีทฟู้ดไทยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

นอกจากนี้ คาดว่าในช่วงปลายปีนี้จะมีอีก 2 งาน สตรีทฟู้ดใหญ่ คือ Bangkok – Hong Kong Street Battle Food และ World Street Food

สำหรับงาน Bangkok Street Food - Canopy Eat up! จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 - 21.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ