"ไทยไลอ้อนแอร์"ได้รางวัลสายการบินต้นทุนต่ำดีที่สุดในเอเชียปี 2018-2019 หลังเติบโตเร็วสุดเบียดขึ้นเป็นอันดับ 2

ข่าวเศรษฐกิจ Saturday November 17, 2018 14:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้รับการโหวตให้ได้รางวัล สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดของเอเชีย ประจำปี 2018-2019 ASIA'S TOP BUDGET AIRLINES จากผลโหวตของผู้อ่าน นิตยสาร NOW TRAVEL ASIA ผ่านเว็ปไซต์ www.nowtravelasiaawards.com โดยนิตยสาร NOW TRAVEL ASIA ได้แยกประเภทการโหวต ซึ่งมีทั้งแหล่งท่องเที่ยว สถานประกอบการด้านท่องเที่ยว และสายการบิน เป็นต้น เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยว และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวรวมทั้งบริการทางการท่องเที่ยวของประเทศไทย พร้อมทั้งสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวไทย

ทั้งนี้ กัปตันดาร์ซิโต เฮนโดรเซปุโตร ประธานคณะกรรมการบริษัท เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดของเอเชีย ประจำปี 2018-2019 โดยนิตยสาร NOW TRAVEL ASIA ที่จัดขึ้น ณ เมืองเฉิงตู ประเทศจีน โดยสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้รับคัดเลือกจากการโหวตของผู้โดยสาร ที่เล่งเห็นถึงความมีมาตรฐานทั้งด้านความปลอดภัยและการบริการที่ดีเสมอมา อีกทั้งยังมีการขยายเส้นทางบินอย่างรวดเร็วซึ่งถือว่าตอบโจทย์การเดินทางของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถกลายเป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ใหญ่เป็นอันดับสองและเติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ครบรอบ 5 ปีในเดือนพฤศจิกายนนี้ และได้รับรางวัลสายการบินต้นทุนต่ำระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 โดย CAPA อีกทั้งภายในสิ้นปี 2561 จะมีการให้บริการด้วยเครื่องบินทั้งหมด 35 ลำ ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้โดยสารในการเดินทางมากกว่า 10 ล้านคนต่อปี และในช่วงปีที่ผ่านมาสายการบินมีการขยายตัวที่รวดเร็วและถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับการมุ่งเน้นการทำตลาดในเมืองจีน โดยสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์เริ่มบินสู่เมืองจีนตั้งแต่ปี พ. ศ. 2559 และได้กลายเป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งที่ครอบคลุมตลาดจีนทั้งหมด ทั้งนี้ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์เป็นสายการบินต้นทุนต่ำ ที่ให้บริการราคารวมน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้เครื่องสูงสุดถึง 20 กิโลกรัมอีกด้วย ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ