ซุปเปอร์ริชสีส้ม-ทูซีทูพี พลัส-มาสเตอร์การ์ด ร่วมเปิดตัวบัตร Visit Thailand เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวถือแทนเงินสด

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 27, 2018 17:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์, ทูซีทูพี พลัส (ประเทศไทย) และมาสเตอร์การ์ด เปิดตัวบัตร ‘Visit Thailand’ เจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติในประเทศไทย ซึ่งมักจะทำการแลกเปลี่ยนสกุลเงินเมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทย โดยนักท่องเที่ยวสามารถหาซื้อบัตรดังกล่าวได้ที่ซุปเปอร์ริชทุกสาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นทำการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างชาติเป็นเงินบาทด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดของซุปเปอร์ริชเพื่อเติมเงินลงในบัตร Visit Thailand เพื่อเป็นอีกทางเลือกของการจับจ่ายใช้สอยในประเทศไทยแทนเงินสด เพิ่มความวางใจให้กับผู้ถือบัตรและลดความเสี่ยงของการถือเงินสดระหว่างเดินทาง ทั้งยังเสริมความปลอดภัยและความสะดวกสบายไปกับการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดได้ในทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์มาสเตอร์การ์ด

ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Visit Thailand Card บนโทรศัพท์มือถือทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เพื่อทำการตรวจสอบยอดเงินในบัตร ตรวจสอบรายการใช้จ่าย รวมทั้งเปิด-ปิดการใช้บัตรได้ง่ายๆ นอกจากนี้ หากนักท่องเที่ยวมีความจำเป็นต้องเพิ่มจำนวนเงินสำรอง ยังสามารถเติมเงินสกุลบาทลงในบัตร Visit Thailand ได้ที่ซุปเปอร์ริชทุกสาขา ซึ่งมีอยู่กว่า 49 สาขาทั่วประเทศไทย นายปิยะ ตันติเวชยานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว Visit Thailand Card นี้นอกจากจะมีจุดมุ่งหมายหลักให้บัตรเป็นนวัตกรรมทางการเงินในการตอบรับนโยบายของภาครัฐในการนำประเทศไทยไปสู่สังคมดิจิทัล โดยมุ่งเน้นการสร้างพฤติกรรมการใช้จ่ายของชาวไทยและชาวต่างประเทศแบบไร้เงินสด

Visit Thailand Card ยังมีจุดประสงค์อีกประการคือเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกและคนไทยสามารถแลกสกุลเงินต่างประเทศเป็นสกุลเงินไทยเก็บไว้ในบัตร ปลอดภัยและใช้จ่ายอย่างสะดวก โดยผู้สนใจเพียงติดต่อที่ซุปเปอร์ริชกว่า 49 สาขาทั่วประเทศ ลงทะเบียนด้วยพาสปอร์ต โดยจะได้รับอัตราแลกเงินสกุลที่ดีกว่าการแลกเป็นเงินสด"

นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร กรรมการบริหาร บริษัท ทูซีทูพี พลัส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริม "Visit Thailand Card จะเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนทั้งไทยและต่างประเทศ เพียงเติมเงินเข้าไปก็ใช้ได้ทันทีทุกร้านค้าที่รับบัตรมาสเตอร์การ์ด ทั้งร้านค้าทั่วไปและร้านค้าออนไลน์ แพกเกจบัตรยังมาพร้อมซิมการ์ดที่สามารถเปิดใช้งานเน็ตไม่อั้น 1 วันเต็ม และยังมีแอปพลิเคชัน Visit Thailand Card ที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านสมาร์โฟนระบบ iOS และ Android เพื่อทำการตรวจสอบยอดเงินในบัตร ตรวจสอบรายการใช้จ่าย เติมเงินเข้าซิมการ์ด ที่สำคัญสามารถทำการเปิด-ปิดการใช้บัตรได้ ทำให้ไม่ต้องกังวล หรือเสี่ยงกับความสูญหายของบัตร และยังให้สิทธิประโยชน์มากมาย โดยมอบส่วนลดพิเศษจากพาร์ทเนอร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ