KK เปิดแคมเปญเงินฝากประจำ "ดอกเบี้ยสูงไม่เกินเอื้อม" ภาค 2

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 19, 2008 18:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นางสาวฐิตินันท์ วัธนเวคิน ประธานสายธุรกิจเงินฝากและการตลาด ธนาคารเกียรตินาคิน (KK) กล่าวว่า  ธนาคารได้นำเสนอโปร
โมชั่นเงินฝากประจำดอกเบี้ยพิเศษ "ดอกเบี้ยสูงไม่เกินเอื้อม" ภาค 2 ซึ่งถือเป็นเป็นโปรโมชั่นต่อเนื่องจากแคมเปญเดิมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สามารถระดมเงินฝากได้กว่า 3 พันล้านบาท โดยได้ปิดไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา
ทั้งนี้ "ดอกเบี้ยสูงไม่เกินเอื้อม" ภาค 2 นี้ แบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ เงินฝากประจำ 12 เดือน วงเงินฝากที่ 1 ล้านบาท จะได้รับดอกเบี้ย 3.40% และเงินฝากประจำ 48 เดือน รับดอกเบี้ยที่ 3.75% โดยจะเปิดรับจำนวนเงินเริ่มต้นที่ 5 แสนบาท ซึ่งจะทำการจ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน โดยเปิดรับแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2551
นอกจากนั้นในปีนี้ธนาคารจะนำเสนอโปรโมชั่นและผลิตภัณฑ์เงินฝากที่หลากหลายและครบวงจร เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้า ตลอดจนขยายฐานลูกค้าไปสู่ระดับกลางมากยิ่งขึ้น โดยกลางปีนี้ธนาคารฯ จะเข้าร่วมเอทีเอ็มพูลซึ่งก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกในเรื่องช่องทางการให้บริการให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
ปัจจุบัน อัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำของธนาคารฯ วงเงินตั้งแต่ 5 แสนบาท จนถึง 1 ล้านบาท จะอยู่ที่ระหว่าง 2.25%-3.75% ส่วนตั๋วแลกเงินนั้นจะเปิดรับตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป โดยดอกเบี้ยอยู่ที่ระหว่าง 2.75% - 3.40% ขึ้นอยู่กับวงเงินและระยะเวลาของตั๋วแลกเงินนั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ