FWD ปิดดีลซื้อกิจการ"สยามซิตี้ประกันภัย"รุกขยายธุรกิจประกันวินาศภัยในไทยและภูมิภาค

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 23, 2019 16:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายร็อบ ชิเม็ก กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่ สายงานปฏิบัติการ เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป เปิดเผยว่า วันนี้เอฟดับบลิวดีกรุ๊ปได้เข้าซื้อกิจการของบมจ.สยามซิตี้ประกันภัย (สยามซิตี้) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจประกันวินาศภัยของเอฟดับบลิวดีกรุ๊ปในประเทศไทยและในภูมิภาค โดยมุ่งเน้นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย พร้อมด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ามาสนับสนุนการทำงาน สยามซิตี้ประกันภัย เป็นผู้ให้บริการธุรกิจประกันวินาศภัยในประเทศไทยก่อตั้งเมื่อปี 2491 ทั้งนี้ ลูกค้าของสยามซิตี้ประกันภัย จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆจากการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ โดยยังคงได้รับการคุ้มครอง ผลประโยชน์ และการบริการลูกค้าตามข้อกำหนดของกรมธรรม์ ซึ่งกรมธรรม์ที่มีอยู่ทั้งหมดนี้จะได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องโดยเอฟดับบลิวดี

"เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าธุรกิจการประกันวินาศภัยของเราในประเทศไทยจะเติบโตมากยิ่งขึ้น สยามซิตี้ประกันภัยฯจะมีบทบาทสำคัญทำให้เราตระหนักถึงความมุ่งมั่นที่จะได้รับโอกาสในการเติบโตทางดิจิตอลในประเทศไทย ตามที่เราต้องการจะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกัน"นายร็อบ กล่าว

ด้านนายกุลวัฒน์ เจนวัฒนวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. สยามซิตี้ประกันภัย กล่าวว่า เอฟดับบลิวดีจะขยายแพลตฟอร์มของการประกันภัยที่ดีที่สุดและสร้างประสบการณ์ที่ใหญ่มากขึ้นให้กับบริษัท ส่งผลให้เราเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินงานและตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในประเทศไทยได้ดียิ่งขึ้น

"นี่เป็นบทบาทใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับลูกค้า ทีมงาน และพันธมิตรของเรา"

อนึ่ง เอฟดับบลิวดีเข้าซื้อธุรกิจของสยามซิตี้ประกันภัยเสร็จสิ้นเมื่อเดือน ก.ย.62 และ ณ สิ้นไตรมาส 3/62 เอฟดับบลิวดีมีลูกค้าและสมาชิกประกันกลุ่ม 3 ล้านคน และพนักงานมากกว่า 2,300 คนในประเทศไทย


แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ