BCP ตรึงราคาน้ำมัน 27 ธ.ค.62-1 ม.ค.63 พร้อมปรับลดหากราคาตลาดโลกลง

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 24, 2019 17:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. บางจาก คอร์ปอเรชั่น (BCP) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ บางจากฯ จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 27 ธ.ค.62 ถึง 1 ม.ค.63 รวม 6 วัน แต่หากน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บริษัทก็จะปรับลดราคาน้ำมันลงด้วย เพื่อส่งมอบความสุขและร่วมดูแลความปลอดภัยในการเดินทางให้คนไทย เติมเต็มความสุขในช่วงเดินทางไปพักผ่อน เยี่ยมเยียนครอบครัวและญาติมิตร เป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทบางจากฯ มาโดยตลอด"

บางจากฯ ยังร่วมเป็นภาคีเครือข่ายโครงการบูรณาการด้านความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกกับกรมการขนส่งทางบก โดยจัดโครงการ "ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ไปกับ FURiO Care" บริการตรวจเช็ครถฟรี 11 รายการ ที่ศูนย์ WASH PRO และ FURiO Care ในสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมโครงการ 30 สาขา ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.62-31 ม.ค.63 พร้อมส่วนลดน้ำมันหล่อลื่นบางจากราคาเริ่มต้น 520 บาท และพิเศษไส้กรองทุกรุ่นลด 8% ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ บางจากฯ ยังได้เตรียมสำรองน้ำมัน ทั้งที่สถานีบริการและคลังน้ำมันในทุกภูมิภาคเพิ่มจำนวนรถขนส่งเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการ และจัดกำลังเสริมเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการบริการ ดูแลการจราจรและอำนวยความสะดวกภายในสถานีบริการน้ำมัน มอบฟรีน้ำดื่มจี๊ดจ๊าดแก้ง่วงในสถานีบริการน้ำมันบางจากบนถนนสายหลัก จัดเตรียมห้องน้ำสะอาด ร้านสะดวกซื้อสพาร์ ร้านใบจาก มินิบิ๊กซีที่มีเครื่องดื่ม อาหาร สินค้าอุปโภคบริโภค ของใช้จำเป็นไว้พร้อมบริการ รวมถึงตู้เอทีเอ็ม เพื่อร่วมอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับชาวไทยและนักท่องเที่ยวตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ