COVID-19แบงก์ออมสิน แจ้งปิดให้บริการชั่วคราวสาขาในห้างฯ พื้นที่ กทม.-ปริมณฑล รวม 15 แห่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 23, 2020 10:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

COVID-19: แบงก์ออมสิน แจ้งปิดให้บริการชั่วคราวสาขาในห้างฯ พื้นที่ กทม.-ปริมณฑล รวม 15 แห่ง

รายงานข่าวจากธนาคารออมสิน แจ้งว่า ตามที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดในเขตปริมณฑล มีประกาศเมื่อวันที่ 21 มี.ค.63 สั่งปิดสถานที่ในพื้นที่เป็นการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 22 มี.ค.63 ถึง วันที่ 12 เม.ย.63 เพื่อลดการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ซึ่งเป็นโรคติดต่ออันตราย ด้วยการจำกัดการรวมคน โดยประกาศดังกล่าวครอบคลุมบริษัทห้างร้านและองค์กรที่เปิดให้บริการในห้างสรรพสินค้าด้วยนั้น

ธนาคารออมสิน จึงขอแจ้งปิดการให้บริการสาขาในศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งมอลล์ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 15 แห่ง ได้แก่ สาขาสุพรีมคอมเพล็กซ์, สาขาเซ็นทรัลพลาซาฯ พระราม 9, สาขาเซ็นทรัลฯ อิสต์วิลล์, สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ, สาขาอิมพีเรียลฯลาดพร้าว, สาขาสยามพารากอน, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาไอคอนสยาม, สาขาเซ็นทรัลพลาซาปิ่นเกล้า, สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ, สาขาเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ, สาขาเซ็นทรัลพลาซารัตนาธิเบศร์, สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน, สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต และ สาขาอินเด็กซ์บางใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 ซึ่งธนาคารฯ จะประชาสัมพันธ์ข่าวการเปิดหรือปิดให้บริการสาขาให้ทราบอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการของธนาคารออมสินในสาขาใกล้เคียง หรือใช้บริการผ่าน Digital Banking ของธนาคารออมสิน (MyMo My Card, MyMo Pay, GSB PAY, Digital Salak, PromptPay, เครื่อง Self Service, เครื่อง ATM, ADM, VTM) จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร.1115 หรือตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ได้แก่ Website : www.gsb.or.th , Facebook และ Official Line : GSB Society


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ