โรงแรมฮ็อป อินน์ ประเทศไทย กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ยึดมาตรการสุขอนามัยเต็มที่

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 17, 2020 09:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โรงแรมฮ็อป อินน์ ประเทศไทย ประกาศกลับมาเปิดให้บริการโรงแรมทุกสาขาในประเทศไทยแล้ว พร้อมใช้ 10 มาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด "SafeStay at HOP INN" เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มาใช้บริการ

นายเพชร ไกรนุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งดูแลการพัฒนาและบริหารฮ็อป อินน์ เครือข่ายโรงแรมระดับคุณภาพราคาประหยัด ซึ่งมีสาขาทั่วประเทศทั้งในไทยและฟิลิปปินส์ กล่าวว่า "นับว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอย่างยิ่งที่โรงแรมฮ็อป อินน์ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เนื่องจากสถานการณ์ที่ผ่านมาถือเป็นสิ่งที่เราไม่เคยประสบมาก่อนและเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมากทั้งต่อพนักงาน ลูกค้าผู้ใช้บริการ พันธมิตรธุรกิจและชุมชนของเรา และเพื่อต้อนรับการเปิดดำเนินงานอีกครั้ง โรงแรมฮ็อป อินน์ จึงรวบรวมค่าบริการห้องพักของลูกค้าและเงินสมทบจากบรรดาพนักงานโรงแรม บริจาคให้แก่สภากาชาดไทยเพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับความทุ่มเทในการปฏิบัติงานอันทรงคุณค่าเพื่อสังคมของเรา แน่นอนว่าในการกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ ฮ็อป อินน์ จะยึดมั่นในมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุด พนักงานของเราทุกคนพร้อมปฏิบัติงานอย่างรัดกุมเพื่อมอบความเชื่อมั่นให้ลูกค้าผู้เข้าพักรู้สึกอุ่นใจและประทับใจในบริการของเรา" โรงแรมฮ็อป อินน์ ทั้ง 40 แห่ง ปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด โดยกำหนดมาตรการด้านความสะอาดและปลอดภัย "SafeStay at HOP INN" 10 ประการ ดังนี้

1. ลูกค้า พนักงาน และผู้มาติดต่อต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่ออยู่ในพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม

2. ตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงาน ลูกค้า และผู้มาติดต่อ ผู้ที่ถูกตรวจพบว่ามีอุณหภูมิสูงกว่า 37.5 องศาเซลเซียส จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาภายในโรงแรม

3. ลูกค้าผู้มาใช้บริการต้องปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างตามที่กำหนด ทั้งในขณะเช็คอินและโดยสารลิฟต์

4. ติดตั้งฉากใสกั้นเคาน์เตอร์ต้อนรับ เพื่อความปลอดภัยทั้งของลูกค้าผู้มาใช้บริการและพนักงาน

5. โรงแรมสนับสนุนการชำระค่าเงินผ่านระบบดิจิทัล (E-Payments) เพื่อลดการสัมผัส

6. บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ในพื้นที่ส่วนกลางและในลิฟต์

7. พนักงานทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมทุก 30 นาที ระหว่างเวลา 9.00 – 21.00 น.

8. โรงแรมใช้มาตรการยกระดับการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อในห้องพักทุกห้อง

9. โรงแรมใส่ใจเรื่องการซักผ้าเพื่อยับยั้งไวรัสและแบคทีเรียทุกประเภท

10. ลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถคืนคีย์การ์ด โดยใส่ลงในกล่อง "เช็คเอาท์ด่วน (Express Check-Out)" ที่จัดเตรียมไว้เพื่อลดการสัมผัส


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ