เฮงลิสซิ่งเปิดตัว"สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงพร้อมใช้" ช่วยกลุ่มผู้มีรายได้ประจำเข้าถึงสินเชื่อเพิ่มขึ้น¶

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 26, 2020 11:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินด้านสินเชื่อ เปิดตัวสินเชื่อ "สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงพร้อมใช้" ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับที่มิใช่สินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ภายใต้การกำกับดูแลจากธนาคารแห่งประเทศไทย ภายใต้แนวความคิด ‘ตัวช่วยด่วนทุกปัญหา เติมเต็มทุกความต้องการ’

เฮงลิสซิ่ง ได้จัดจำหน่ายสินเชื่อดังกล่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าว เป็นการปรับกลยุทธ์ขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น สร้างธุรกิจยั่งยืนและมั่นคง ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคตามภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

นายสมภพ ปุณฑริกาภา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด และ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดบริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ "สินเชื่อส่วนบุคคล เฮงพร้อมใช้" ออกแบบมาเพื่อลดข้อจำกัดในการเข้าถึงสินเชื่อ ขยายโอกาสให้กับผู้ที่ขาดคุณสมบัติบางประการ และ กำลังในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน ตอบโจทย์ผู้มีรายได้ประจำที่มีรายได้ต่อเดือน เพียง 6,000 บาทขึ้นไป ที่ต้องการนำเงินก้อนไปใช้จ่ายเพื่อหมุนเวียนในชีวิตประจำวัน หรือ ใช้จ่ายในเรื่องต่าง ๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีบุคคลเข้ามาค้ำประกันหรือนำหลักทรัพย์มาค้ำประกัน โดยให้วงเงินสูงถึง 45,000 บาท เลือกผ่อนชำระได้ถึง 36 งวด พร้อมทั้งสนับสนุนผู้ที่มีวินัยการผ่อนชำระดีสม่ำเสมอ สามารถทำการรีไฟแนนซ์ขยายวงเงินเพิ่ม ได้อีกด้วย

ปัจจุบัน เฮงลิสซิ่ง มีผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้ , สินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน , สินเชื่อเฮงรถมือสอง และ สินเชื่อเฮงนาโนไฟแนนซ์ รวมถึง บริการจัด-ย้ายไฟแนนซ์ , กรมธรรม์ประกันภัยพิทักษ์สินเชื่อ , ประกันชีวิต , ประกันรถยนต์ และ บริการต่อ พ.ร.บ. ด้วยจำนวนสาขาในปัจจุบันที่มีมากกว่า 300 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ