Frank จับมือ Tune Protect เปิดตัวประกันเดินทางแผนใหม่ ซื้อออนไลน์ได้กรมธรรม์ทันที

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 2, 2020 11:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Frank โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ภายใต้การบริหารของบริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมมือกับ Tune Protect ประกันภัยการเดินทางจากสายการบิน AirAsia เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ประกันเดินทางทั้งในประเทศ และต่างประเทศบนเว็บไซต์ frank.co.th เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า พร้อมระบบการซื้อที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน และรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลทันที

การร่วมมือกับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งสำคัญของ บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่จะขยายธุรกิจประกันภัยการเดินทางออนไลน์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น และก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้าน Digital Insurance

โดยการร่วมมือกับ Tune Protect ที่มีประสบการณ์ด้านประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้โดยสารบนสายการบินเฉพาะ ให้ความคุ้มครองในด้านต่าง ๆ อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล กระเป๋าเดินทาง การยกเลิกการเดินทาง การอพยพแบบฉุกเฉิน และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล รวมไปถึงความคุ้มครองการเล่นกีฬาที่มีความเสี่ยงภัยสูงด้วย

สำหรับแพ็กเกจประกันเดินทางออนไลน์จาก Frank จะมีให้เลือกทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โดยประกันเดินทางภายในประเทศเริ่มต้นที่ 99 บาท ส่วนแผนประกันเดินทางต่างประเทศเริ่มต้นที่ 210 บาท และยังสามารถนำไปยื่นขอวีซ่าได้ทั่วโลก พร้อมระบุวันเวลาตามที่ต้องการเดินทางได้

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งได้ร่วมงานกับ Tune Protect ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านประกันเดินทาง ทำให้เรามีแผนประกันที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น" นายฮัรเปรม ดูวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้

เบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บมจ. ทูนประกันภัย กล่าวว่า "มีความยินดีอย่างมากที่ได้จับมือกับ Frank Insurance Broker ในฐานะโบรกเกอร์ที่เป็นผู้นำด้านการขายประกันภัยการเดินทางแบบออนไลน์ด้วยรูปแบบที่น่าสนใจและเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งตรงกับนโยบายของเราที่อยากให้การซื้อประกันภัยเข้าถึงได้แบบง่ายๆ โดยที่เราเองก็มีเป้าหมายในอนาคตอันใกล้นี้ที่จะเป็นผู้นำด้าน Digital Insurance"


แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ