Deliver Me เปิดตัว J Gourmet แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารชั้นนำ รับวิถี New Normal

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 10, 2020 12:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท เดลิเวอร์มี จำกัด (Deliver Me Co. Ltd.) ผุดโปรเจคเพื่อตอบสนองวิถีใหม่ หรือ New Normal ภายใต้ชื่อ J Gourmet (เจกูร์เมต์) ซึ่งเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารชั้นนำที่มุ่งเจาะกลุ่มผู้ที่ชอบการปรุงอาหาร นับเป็นไลฟ์สไตล์โซลูชั่นล่าสุดบนแพลตฟอร์ม e-Market ผ่านทางเว็บไซต์ j-gourmet.com พร้อมชูแคมเปญ "สั่งทุกวัน ส่งทุกวัน"

ผู้ใช้บริการสามารถสั่งสินค้าด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสที่หน้าจอ แล้วนั่งรออยู่บ้านผ่านเว็บไซต์ j-gourmet.com หรือสั่งซื้อสินค้าผ่าน Line Official Account @jgourmet และบน Facebook เพจ J Gourmet โดยมีแอดมินที่เป็นเสมือน Personal Product Specialists คอยให้คำแนะนำสินค้า พร้อมมีบริการจัดส่งถึงบ้านจาก Food Hub ทั้ง 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ สุขุมวิท 42 ลาซาล รามคำแหง เกตเวย์บางซื่อ และเยาวราช รวมถึงอีก 3 สาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ พัทยา ภูเก็ต และสมุย ทั้งนี้สามารถเลือกชำระเงินด้วยการโอน หรือชำระผ่านบัตรเครดิตได้แบบไม่มีขั้นต่ำ

เดลิเวอร์มี จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2556 บริษัทมีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับธุรกิจอาหารมาเป็นเวลากว่า 7 ปี บริษัทให้ความใส่ใจกับการคัดสรรวัตถุดิบอาหารพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก ครอบคลุมทั้ง เนื้อวัวนำเข้าพรีเมียม แซลมอนสด อาหารทะเล ผลิตภัณฑ์จากนม ผลิตภัณฑ์แปรรูป และวัตถุดิบสำหรับเมนูอาหารตะวันตก รวมถึงสินค้าระดับพรีเมียมอีกหลายรายการ

J Gourmet มีแผนที่จะนำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในอาหารการกินอย่างมีรสนิยม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ