QAD จัดงานสัมมนาใหญ่ แนะธุรกิจการผลิตรับมือการเปลี่ยนแปลงจากดิสรัปชั่น

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 29, 2020 09:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

QAD Inc. (คิวเอดี) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ Cloud ERP สำหรับระบบบริหาร จัดการ ให้กับบริษัทผู้ผลิตระดับโลก จัดงานสัมมนาออนไลน์ "QAD Tomorrow" ในรูปแบบ VDO Stream พร้อมกันทั่วโลก และนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่ของคิวเอดี (QAD) ที่มีต่อบริษัทในภาคการผลิตให้พร้อมรับการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือที่เรียกว่า Adaptive Manufacturing Enterprise" เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจการผลิต สามารถรับมือและประสบความสำเร็จท่ามกลางภาวะปั่นป่วนในยุคดิจิทัล

"การเตรียมความพร้อมรับมือกับสิ่งที่คาดไม่ถึงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต และพร้อมที่จะตอบสนองอย่างรวดเร็วนั้น มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการอยู่รอดในโลกปัจจุบัน ที่มีการแข่งขันและความท้าทายเป็นอย่างยิ่ง" มร.แอนทอล ชิลตัล ซีอีโอของ QAD กล่าว

"สถานการณ์ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ซึ่งตอกย้ำให้ภาคธุรกิจต้องคำนึงถึงความจำเป็นในการเตรียมความพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทาย และเมื่อใดที่ธุรกิจหรือบริษัทในภาคการผลิตมีกลยุทธ์และวิธีการ ในการปรับตัวที่ดี รวมทั้งสามารถเข้าถึงข้อมูล ที่ช่วยวิเคราะห์คาดการณ์ได้แบบเรียลไทม์ นั่นย่อมส่งผลถึงความได้เปรียบในการแข่งขัน ซึ่ง QAD เราเรียกบริษัทเหล่านี้ว่า Adaptive Manufacturing Enterprises "

นอกจากนี้ QAD ยังได้เปิดตัวเครื่องมือวิเคราะห์องค์กรด้วย Adaptive Manufacturing Enterprise Maturity Model Diagnostic ให้กลุ่มผู้ผลิตทั่วโลกนำไปใช้ฟรี! เพื่อประเมินความสามารถขององค์กร ทั้งจุดแข็งจุดอ่อน ความท้าทาย และความสามารถในปรับตัวให้เข้ากับภาวะชะงักงัน พร้อมก้าวสู่การเป็นองค์กรที่สามารถปรับตัว และเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

งานสัมมนาออนไลน์ QAD Tomorrow ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา มุ่งเน้นไปที่ข้อมูลสำคัญๆ ได้แก่สาเหตุที่ทำให้กระบวนการผลิตเกิดภาวะชะงักงันที่ไม่คาดคิด รวมทั้งวิกฤตที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ณ ขณะนี้ และแนวทางในการกู้วิกฤตครั้งนี้ด้วยการเปลี่ยนแปลงไปสู่การใช้งานระบบดิจิทัล หรือ Digital Transformation ซึ่งงานนี้ มร.แอนทอล ชิลตัล ซีอีโอ (CEO), มร.คาลเตอร์ ลอยน์ ซีเอ็มโอ (CMO), มร.โทนี่ วินเทอร์ (CTO) ของ QAD และมร.ไมเคิล เอ็กคาทร์ จาก สถาบัน Chasm Institute มาพูดคุย และให้ข้อมูลเกี่ยวกับแนวโน้มของเทคโนโลยีที่กำลังแทรกแซงอุตสาหกรรมทั่วโลก รวมถึงวิธีที่กลุ่มผู้ผลิตต้องเตรียมพร้อมที่จะตอบสนองต่อภาวะชะงักงันแบบก้าวกระโดด เพื่อความได้เปรียบในการแข่งขัน

"เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ได้เห็นผู้เข้าร่วมงานมากมาย จาก 7 ประเทศ ในเอเชียใต้ ให้ความสนใจลงทะเบียนร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ รวมทั้งผู้ผลิตในอุตสาหกรรมต่างๆ ในประเทศไทย กว่า 100 คน เข้าร่วมงาน" มร.ยาน บิซซิโพล กรรมการผู้จัดการ QAD ภาคพื้นเอเชียใต้ กล่าว "นั่นเป็นข้อพิสูจน์ว่า ธุรกิจการผลิตในเอเชียใต้ ตระหนักถึงความจำเป็นในการเพิ่มขีดความสามารถในการปรับตัวเพื่อรองรับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้ธุรกิจหยุดชะงัก ไม่ว่าจะเป็นด้านภัยพิบัติที่เกิดขึ้นกับธุรกิจทั่วโลก ภัยธรรมชาติ รวมไปถึงการแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งเราต้องการผลักดันให้ธุรกิจการผลิตและอุตสาหกรรมมีความรวดเร็ว คล่องตัว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผมมีความยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวความสามารถของโซลูชั่นใน QAD ที่จะช่วยให้ผู้ผลิตประสบความสำเร็จ ในการเป็น The Adaptive Manufacturing Enterprise ได้"

แท็ก วิสัยทัศน์   VDO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ