3 จังหวัดในเขต EEC จัดเทศกาลริมชายหาดพัทยาครั้งใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 9, 2020 10:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กลุ่มจังหวัดในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ร่วมกันจัดงานเทศกาลริมชายหาดเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สีสันตะวันออก EEC สีสันน่ากิน น่าเที่ยว" บริเวณถนนเลียบหาดพัทยา ตั้งแต่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ไปจนถึงพัทยาซอย 11 ระหว่างวันที่ 22 ? 25 ตุลาคม นี้

ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมตามโซนต่าง ๆ ได้แก่ โซนสีสันน่ากิน ของกินสุด POP รวบรวมร้านดัง สไตล์ Street Food มานำเสนอ ตลอดจนโซนสีสันน่าเที่ยว ไปกันให้หายคิดถึง เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกซื้อแพคเกจแหล่งท่องเที่ยวและที่พักในราคาสุดคุ้ม พร้อมซื้อสินค้ากันต่อที่โซนของดีท้องถิ่นสุด POPซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะกลุ่ม 3 จังหวัดนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมการขายในแบบ NEW NORMAL โดยจัดงานแบบออนกราวด์ และ ออนไลน์ควบคู่กันไป (HYBRID) ผ่านแพลตฟอร์ม "ไทยมีดี" ซึ่งเป็นสื่อกลางในการนำเสนอสินค้าไทยจากกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก EEC ที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ ราคายุติธรรม ผ่านการคัดสรรอย่างมืออาชีพและการบริการด้วยใจ สามารถสั่งซื้อสินค้า ได้ทาง ไทยมีดี.com/สีสันตะวันออกEEC พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ