เฮงลิสซิ่งรุกโปรโมทสินเชื่อเฮงที่ดินและบ้าน ชี้ระยะเวลาผ่อนชำระยืดหยุ่น

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 2, 2020 09:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เฮงลิสซิ่งรุกโปรโมทสินเชื่อเฮงที่ดินและบ้าน ชี้ระยะเวลาผ่อนชำระยืดหยุ่น

บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการทางการเงินด้านสินเชื่อ เดินหน้าขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มสินเชื่อที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อเสริมกำลังให้กับผลิตภัณฑ์สินเชื่อปัจจุบัน ทั้งประเภทที่มีหลักทรัพย์ และไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ล่าสุด จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ลงพื้นที่เป้าหมาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "สินเชื่อเฮงที่ดินและบ้าน" ซึ่งได้เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2563

จากผลการตอบรับที่เกินคาดในระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ คาดตัวเลขของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะปรับสูงถึง 10% ของยอดปล่อยสินเชื่อ ภายในปี 2563 นี้ เนื่องจากความต้องการสินเชื่ออย่างต่อเนื่องในตลาดเป้าหมาย การให้วงเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการ ระยะเวลาการผ่อนชำระที่ยืดหยุ่น และ อัตราดอกเบี้ยที่เป็นจุดชูโรง

สินเชื่อเฮงที่ดินและบ้าน "มีโฉนด=มีเงิน" เปลี่ยนโฉนดที่ดิน เป็นเงินก้อนใหญ่ได้ โดยใช้เพียงโฉนดที่ดินเป็นหลักประกัน ให้วงเงินสินเชื่อสูงพิจารณาตามมูลค่าของหลักประกัน ดอกเบี้ยเริ่มต้นเทียบเท่า 0.7% ต่อเดือนตลอดอายุสัญญา เลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 7 ปี (84 งวด) ไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน และไม่ต้องโอนโฉนดที่ดิน ผู้ขอสินเชื่อมั่นใจได้ว่ายังคงครอบครองโฉนดที่ดินและสิ่งปลูกสร้างได้ตามเดิม โดยเงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ