MANA Development เปิดตัวบ้านเดี่ยวสไตล์คอร์ทยาร์ด ตอบโจทย์ครอบครัวสมัยใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 24, 2020 09:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MANA Development เปิดตัวบ้านเดี่ยวสไตล์คอร์ทยาร์ด ตอบโจทย์ครอบครัวสมัยใหม่

MANA Development บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของโครงการบ้านเดี่ยว บารานี พาร์ค ศรีนครินทร์ ? ร่มเกล้า และ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต - คลอง 3 จัดแคมเปญ Staycation Inspired by Nespresso เปิดให้เข้าชมบ้านเดี่ยวสไตล์คอร์ทยาร์ดที่ยกระดับการพักผ่อนของคนเมือง จากแนวคิด "การสร้างบ้านเสมือนที่พักตากอากาศ" และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมบ้านได้ลิ้มรสชาติกาแฟระดับพรีเมียมจาก Nespresso

นายปสันน สวัสดิ์บุรี ประธานกรรมการบริหาร MANA Development Co., Ltd. กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่าง MANA Development และ Nespresso ในครั้งนี้ เป็นแคมเปญที่เกิดจากความตั้งใจของเราที่ต้องการยกระดับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคนเมืองที่ต้องเผชิญกับวิถีชีวิตที่เร่งรีบ จนตกผลึกออกมาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด อีกทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวทุกช่วงวัย และเมื่อผสานกับกาแฟ Nespresso ที่ตั้งใจส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุขจากการดื่มด่ำกาแฟถ้วยโปรด จึงทำให้บ้านถูกเติมเต็มด้วยความสุข ความอบอุ่น และความสบายใจทุกครั้งยามที่ได้กลับไปพักผ่อน"

สำหรับโครงการบารานี พาร์ค ศรีนครินทร์ ? ร่มเกล้า ณ ถนนร่มเกล้า ใกล้แยกเจ้าคุณทหารในเขตลาดกระบัง เป็นบ้านเดี่ยวที่ผสมผสานระหว่างดีไซน์เชื่อมต่อกับธรรมชาติ โดยมีจุดเด่นที่คอร์ทยาร์ดซึ่งเปิดให้ทุกครอบครัวได้พักผ่อนในสไตล์ของตัวเอง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนพักผ่อน ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ แขกที่มาร่วมงานและเยี่ยมชมบ้านในโครงการนี้ จะได้สัมผัสกับเมล็ดกาแฟ Master Origin Indonesia ที่ผสมผสานด้วยกลิ่นหอมของไม้จากป่าเขตร้อน และ Master Origin Nicaragua ที่มอบความหวานหอมจากธัญพืช

ส่วนโครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต - คลอง 3 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นอิงลิชบนทำเลที่ดีในย่านปทุมธานี มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 220-240 ตร.ม. ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามต้องการ และมีห้องนอนสูงสุดถึง 5 ห้อง โดยผู้เข้าร่วมชมโครงการนี้ จะได้ลิ้มรสเมล็ดกาแฟสุดพรีเมี่ยมในหมวด Barista Creations อย่าง Scuro ซึ่งสะท้อนความปราณีตของฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของโครงการ และเมล็ดกาแฟ Caramel Crème Brûlée กลิ่นมอลต์และคาราเมลอันหอมหวาน สะท้อนความคุ้นเคย และการเข้าถึงได้ง่าย เช่นเดียวกับบ้านในโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับสมาชิกในครอบครัวทุกช่วงวัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ