MANA Development เปิดบ้านตัวอย่าง 2 โครงการ เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 4, 2020 10:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

MANA Development เจ้าของโครงการบ้านเดี่ยว บารานี พาร์ค ศรีนครินทร์ ? ร่มเกล้า และ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 จัดงานฉลองแคมเปญ Staycation Inspired by Nespresso โดยหนึ่งในไฮไลท์ในงานคือการเสิร์ฟกาแฟ Nespresso กาแฟระดับพรีเมียม รวมถึงกิจกรรมย้อมผ้าจากกากกาแฟของ Nespresso โดย The Cave Workshop

โครงการบ้านเดี่ยวของ MANA Development สร้างสรรค์จากแนวคิด "การสร้างบ้านให้เหมือนที่พักตากอากาศ" เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายใจและอบอุ่นใจทุกครั้งเมื่อได้กลับบ้าน ด้วยเหตุนี้ บ้านทุกหลังจึงมีฟังก์ชันการใช้งานที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนสำหรับสมาชิกครอบครัวทุกช่วงอายุ พร้อมใส่ใจงานดีไซน์ ด้วยแนวคิดที่ว่า บ้านคือสิ่งที่สะท้อนถึงตัวตนและรสนิยมของผู้อยู่อาศัย

โครงการบารานี พาร์ค ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า มีจุดเด่นอยู่ที่การสร้างพื้นที่อยู่อาศัยสไตล์คอร์ทยาร์ดที่เปิดโอกาสให้ผู้อาศัยได้รังสรรค์สเปซคุณภาพตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างหยืดหยุ่น รอบโครงการมีการวางระบบสายไฟฟ้าใต้ดินเพื่อทัศนยภาพที่สวยงามและความปลอดภัยสูงสุด พร้อมคลับเฮ้าส์ที่เปิดให้สมาชิกในครอบครัวเพลิดเพลินไปกับวันสบาย เชื่อมต่อเข้าสู่ชีวิตเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วยถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ ? ชลบุรี

ขณะที่โครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 มีความเหมาะสมสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มองหาบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้ถูกใจสมาชิกทุกช่วงอายุ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มทั้งสวนสวยสไตล์ทรอปิคัล รวมถึงคลับเฮาส์ที่ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และห้องสตรีม บนทำเลทองของจ.ปทุมธานี ใกล้แหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ

สอบถามข้อมูลได้ที่ 02-111-0999 และสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการบารานี พาร์ค ศรีนครินทร์ ? ร่มเกล้า ได้ที่: https://bit.ly/36Wx7NS และ โครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 ได้ที่: https://bit.ly/3pS0Yzn


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ