ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหินจับมือทรูดิจิทัล จัดแคมเปญรับตรุษจีน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 5, 2021 12:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหินจับมือทรูดิจิทัล จัดแคมเปญรับตรุษจีน

ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ ร่วมกับ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด จัดแคมเปญ "The Fortunately Chinese New Year 2021" ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน โดยลดราคาสินค้าสูงสุด 70% รวมทั้งแจกอั่งเปารวมมูลค่า 200,000 บาท ในงาน "Bluport The Fortunately Chinese New Year 2021 ระหว่างวันที่ 5-21 ก.พ. 64 ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน

ธนู ตรีวิมล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน กล่าวถึง การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่จีน รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวไทย และต้องการคืนกำไรให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ และเมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไข ลูกค้าจะได้รับอั่งเปารวมมูลค่า มูลค่า 200,000 บาท

ทั้งนี้ งานดังกล่าวได้จัดขึ้นตามมาตรการสุขอนามัยป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยของลูกค้าที่จะมาใช้บริการ

ภายในงานได้มีการอันเชิญพระโพธิสัตว์กวนอิม อวโลกิเตศวร ปางพันกร องค์ไม้สักทองโบราณ ขนาดเท่าคนจริง เพื่อให้ประชาชนเมืองหัวหินและนักท่องเที่ยว ได้ร่วมสักการะเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตมีแต่ความเฮง ร่ำรวม สมหวัง สุขภาพดีต้อนรับปีใหม่จีน

นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 11-14 ก.พ. 64 ทางบลูพอร์ต หัวหิน ยังได้จัดกิจกรรมเวิร์คช้อป DIY เช่น การประดิษฐ์อักษรจีนมงคล และพู่จีนมงคล ฟรี เพียงช้อปครบตามเงื่อนไข โดยได้ประดับตกแต่งบรรยากาศต้อนรับปีฉลูทอง พร้อมเสริมสิริมงคลตามความเชื่อของชาวจีน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ