แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ บิ๊กซี เปิดจุด Drop Off นำร่อง 50 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 15, 2021 16:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ บิ๊กซี เปิดจุด Drop Off นำร่อง 50 สาขาทั่วประเทศ

นางจรัสพักตร์ การปลื้มจิตต์ ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจแฟลช เปิดเผยว่า แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ บิ๊กซี เปิดให้บริการ Drop Off ณ เคาน์เตอร์บิ๊กซี บิ๊กเซอร์วิส ในศูนย์การค้า บิ๊กซีกว่า 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และ ตั้งเป้าขยายการให้บริการทั้งในศูนย์การค้าบิ๊กซี และมินิบิ๊กซี มากกว่า 1000 สาขาทั่วประเทศ

"การเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปี 63 ที่ผ่านมา ส่งให้ตลาด E-Commerce เติบโตมากกว่า 35% ซึ่งแนวโน้มในปี 64 ภาพรวมของตลาด E-Commerce ยังมีโอกาสเติบโตได้อีก ด้วยเหตุนี้ แฟลช เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุสัญชาติไทยและอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร จึงเร่งหาพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการ ด้วยเทรนด์ของลูกค้าที่ยังเลือกไปส่งพัสดุด้วยตนเองที่ Shop หรือจุด Drop Off ใกล้บ้าน คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 68% ต่อวัน แฟลช เอ็กซ์เพรส เล็งเห็นว่าบิ๊กซี ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ของคนไทย มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ มีศักยภาพและเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นจุด Drop Off อีกแห่งของแฟลช เอ็กซ์เพรส"
แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ บิ๊กซี เปิดจุด Drop Off นำร่อง 50 สาขาทั่วประเทศ

นางสาวสมหญิง ส่งเสริมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบริการ บมจ.บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ กล่าวว่า บิ๊กซี จับมือกับแฟลช เอ็กซ์เพรส เพื่อเป็นอีกช่องทางที่ทำให้บิ๊กซีได้มีโอกาสดูแลลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายในการส่งพัสดุ Flash ที่บิ๊กซี ทั้งนี้ บิ๊กซี ตั้งเป้าเปิดจุด Drop Off ทั้งในศูนย์การค้าบิ๊กซี และมินิบิ๊กซี ครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวนกว่า 1,000 สาขา ในไตรมาส 4/64

สำหรับการเปิดตัวบริการ Drop Off หรือ จุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุ แฟลชยังได้มอบโปรโมชั่น "ส่งพัสดุ Flash ที่บิ๊กซี รับส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 10 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการส่งพัสดุ Flash ในครั้งถัดไป" ที่จุดให้บริการบิ๊กซี โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นดังนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ