บี-ควิก รุกออนไลน์ช้อปปิ้ง เปิดตัวสาขาออนไลน์บุรีเอาใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 25, 2021 09:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บี-ควิก รุกออนไลน์ช้อปปิ้ง เปิดตัวสาขาออนไลน์บุรีเอาใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล

บี-ควิก ศูนย์บริการดูแลรักษา และตรวจเช็กรถยนต์แบบครบวงจร ใช้กลยุทธ์ตอบสนองต่อความต้องการในลูกยุคดิจิทัล ด้วยการเปิดสาขาใหม่ สาขา "ออนไลน์บุรี" ที่ www.B-Quik.com เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นยาง น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ ผ้าเบรก

บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า "ด้วยความที่ บี-ควิก อยู่คู่กับคนไทยที่ใช้รถ มายาวนานกว่า 25 ปี ประกอบกับการปรับตัวในเชิงยุทธศาสตร์ขององค์กรให้สอดคล้องกับโลกยุคดิจิทัล และพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาช้อปปิ้งออนไลน์กันมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงได้ปรับปรุง พัฒนาเว็บไซต์ให้ทันสมัย สวยงาม และง่ายต่อการใช้งาน รวมถึงเพิ่มส่วนของ Online Shopping (e-Commerce) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

เว็บไซต์โฉมใหม่นี้ ได้เปิดตัว ในส่วนของ Online Shopping ให้ชื่อเรียกว่าเป็น "บี-ควิก สาขาออนไลน์บุรี" เป็นสาขาที่สะดวกที่สุด ใกล้ที่สุด ครอบคลุมสินค้าและบริการมากที่สุด และเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพียงลูกค้าคลิกมาที่ www.B-Quik.com ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลสินค้าและบริการ เปรียบเทียบราคา รวมไปถึงตรวจสอบโปรโมชั่น เช็กที่ตั้งสาขา และสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ในราคาพิเศษ สามารถนัดวันติดตั้งได้ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ

สาขาออนไลน์บุรีถือเป็นสาขาที่สะดวกสำหรับการใช้งาน และครอบคลุมการบริการมากที่สุด โดยลูกค้าสามารถเช็กข้อมูลสินค้า เปรียบเทียบราคา เช็กโปรโมชั่นประจำเดือน ค้นหาที่ตั้งสาขาทั่วไทย ตรวจสอบประวัติการเข้าใช้บริการ ดูรถขณะเข้ารับบริการแบบเรียลไทม์ผ่านกล้อง CCTV แชทสอบถามข้อมูลกับพนักงาน

นอกจากนี้ สาขาออนไลน์บุรียังมีคลังข้อมูลสาระน่ารู้เกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์ ให้ชมและอ่านแบบเข้าใจง่าย ครบทุกบริการเรื่องรถ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ