บี-ควิก จัดกิจกรรมคืนกำไรลูกค้า ด้วยคูปองแทนเงินสด 100 บาท

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday April 29, 2021 13:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บี-ควิก จัดกิจกรรมคืนกำไรลูกค้า ด้วยคูปองแทนเงินสด 100 บาท

บริษัท บี-ควิก จำกัด จัดกิจกรรม #ใครๆก็ติดบีควิก ซีซั่นที่ 3 เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการ บี-ควิก ด้วยการมอบคูปองแทนเงินสด 100 บาทสำหรับชำระค่าสินค้าและบริการที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ เมื่อลูกค้าเข้ามาใช้บริการและติดสติ๊กเกอร์ บี-ควิก ที่ด้านหลังรถ หลังจากนั้น แอด Line Official Account @B-Quik1153 เพื่อลงทะเบียนในแคมเปญ #ใครๆก็ติดบีควิก ซีซั่น 3 และกด Like เพจ Facebook B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ

บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า "กิจกรรมนี้ เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และเป็นการตอกย้ำ ความเป็นที่ 1 เรื่องรถ ของ บี-ควิก ที่อยู่คู่ประเทศไทย มากว่า 25 ปี ได้มีโอกาสดูแลรถยนต์ มากกว่า 2 ล้านคัน ปัจจุบันนี้ บี-ควิก ขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยสาขาเครือข่ายมากที่สุดกว่า 180 สาขา ให้บริการโดยช่างมืออาชีพกว่า 2,800 คน"

ทั้งนี้ บี-ควิก เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่มีสาขาเครือข่ายมากกว่า 180 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีอีก 2 สาขา ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา บี-ควิก มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการรถทุกคัน ด้วยประสบการณ์ ทักษะ และความเป็นมืออาชีพของพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี จาก B-Quik Academy


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ