ททท.เตรียมจัด Amazing Thailand Grand Sale 2021 กระตุ้นการใช้จ่ายในปท.

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 26, 2021 15:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการประชุมผ่านระบบออนไลน์ เพื่อเตรียมความพร้อมการดำเนินโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 ร่วมกับพันธมิตร และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า 300 ราย โดยครอบคลุมทั้งกลุ่มสินค้าและบริการในพื้นที่ท่องเที่ยวหลัก เพื่อกระตุ้นความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวโดยรวม

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 15 กันยายน 2564 เป็นเวลา 2 เดือน ภายใต้แนวคิด "AMAZING ยิ่งกว่าเดิม" เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่พำนักในประเทศไทย (Expat) และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น Shopping Destination รวมถึงเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบหลังวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยนำเสนอสินค้ากลุ่มแฟชั่น กีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ของตกแต่งบ้าน ของใช้เด็ก อาหาร โรงแรม สปา และบริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ ในราคาพิเศษ พร้อมมอบของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งออนไลน์และออนไซต์ (On-site) โดยร่วมกับห้างสรรพสินค้า/ศูนย์การค้า บัตรเครดิต สายการบิน โรงแรม ภัตตาคาร/ร้านอาหาร ศูนย์สุขภาพ/สถานเสริมความงาม และแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมโครงการได้อย่างสะดวกและเพลิดเพลินในการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น

สำหรับในปีนี้ ททท. ได้เชิญชวนผู้ประกอบการทั่วประเทศ โดยเฉพาะผู้ประกอบการในเมืองท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา (หาดใหญ่) ชลบุรี (พัทยา) และนครราชสีมา รวมทั้งสิ้นกว่า 10,000 ราย เข้าร่วมโครงการและมอบสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา 2 เดือน นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังจัดแคมเปญส่งเสริมการขายในช่วงเวลาพิเศษนี้ เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้ช้อปปิ้งอย่างสนุก หลากหลาย และคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด "AMAZING ยิ่งกว่าเดิม"

ทั้งนี้ ททท. ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับโครงการในปีนี้ ได้แก่ AMAZING FLASH SALE, กิจกรรม Live Shopping โดยผู้บริหาร ททท. และ Celebrity, กิจกรรม EXPAT AMAZING WEEK, กิจกรรมร่วมสนุกออนไลน์ผ่าน Facebook Fan Page : Amazing Thailand Grand Sale 2021 และพบกับกิจกรรม Highlight เมื่อนักท่องเที่ยวซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ (Lucky Draw) หลังสิ้นสุดโครงการ อาทิ รถยนต์ ทองคำ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย (Gadget) ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท

"ททท. คาดว่าโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 จะช่วยดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเกิดการเดินทาง และกระตุ้นการใช้จ่าย เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจในภาวะฟื้นฟูและทำให้เกิดเงินหมุนเวียน ในระบบเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้มากขึ้น" ผู้ว่าฯ ททท.ระบุ

สำหรับผู้ประกอบการที่ประสงค์เข้าร่วมโครงการสามารถลงทะเบียนที่ www.amazingthailandgrandsale.com ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2564


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ