ไทยไลอ้อนแอร์ ให้บริการเที่ยวบินเพิ่มต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์และปิดเทอม

ข่าวเศรษฐกิจ Saturday April 9, 2022 09:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ทำการเพิ่มเที่ยวบินพิเศษในเส้นทางบินนครศรีธรรมราช และเส้นทางบินกระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน เพื่อต้อนรับวันหยุดเดือนเมษายนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 9-17 เม.ย.65 โดยมียอดการจองช่วงเทศกาลสงกรานต์อยู่ที่ประมาณ 70% และคาดว่าจำนวนผู้โดยสารที่เดินทางจริงจะอยู่ที่ประมาณ 80% สำหรับเส้นทางบินที่มียอดการจองบัตรโดยสารและมีผู้โดยสารเดินทางเยอะที่สุด คือ ภาคใต้ ได้แก่ กระบี่ หาดใหญ่ ภูเก็ต และตรัง ซึ่งตรงกับช่วงซัมเมอร์ และปิดเทอมที่หลายครอบครัวมักจะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงนี้

โดยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์มีจำนวนเที่ยวบินเส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ 5 เที่ยวบิน/วัน, ​​​​​เชียงราย 3 เที่ยวบิน/วัน, พิษณุโลก 2 เที่ยวบิน/วัน, ​​​​​น่าน 2 เที่ยวบิน/วัน, อุบลราชธานี 3 เที่ยวบิน/วัน​, ​​​อุดรธานี 3 เที่ยวบิน/วัน, ขอนแก่น 2 เที่ยวบิน/วัน, ​​​​​หาดใหญ่ 4 เที่ยวบิน/วัน, นครศรีธรรมราช 4 เที่ยวบิน/วัน, ​​​​สุราษฎร์ธานี 3 เที่ยวบิน/วัน, ภูเก็ต 3 เที่ยวบิน/วัน, ​​​​​กระบี่ 2 เที่ยวบิน/วัน, ตรัง 2 เที่ยวบิน/วัน

ส่วนเส้นทางบินข้ามภูมิภาค ได้แก่ หาดใหญ่-อุดรธานี 1 เที่ยวบิน/วัน (ทำการบินเฉพาะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์) , เชียงใหม่-อู่ตะเภา 1 เที่ยวบิน/วัน (ทำการบินเฉพาะ วันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์)

​ทั้งนี้ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินไทยไลอ้อนแอร์จะได้รับสิทธิพิเศษโหลดน้ำหนักสัมภาระฟรี 10 กิโลกรัมต่อ 1 ใบ อีกทั้งยังสามารถถือกระเป๋าขึ้นเครื่องได้ฟรี 7 กิโลกรัมต่อ 1 ใบ ซึ่งสายการบินยังคงรักษามาตรการความปลอดภัยในการเดินทาง ให้ผู้โดยสารสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ทั้งในขณะเช็คอินและรอขึ้นเครื่อง ซึ่งมีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการตามจุดต่างๆ และปฏิบัติตามคำแนะนำของพนักงานบนเครื่องบิน ขณะเดียวกันเครื่องบินทุกลำได้ผ่านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ โดยมีมาตรการเช็ดทำความสะอาดและสเปรย์ฆ่าเชื้อในทุกพื้นที่ ทำให้ผู้โดยสารมีความปลอดภัย และอุ่นใจในทุกเที่ยวบินกับสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารและบริการพิเศษเพิ่มเติมได้โดยเข้าชมเว็บไซต์ www.lionairthai.com และทุกช่องทางจำหน่ายบัตรโดยสาร หรือ Call Center โทร. 02-529-9999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ