สศอ.เตรียมจัดงาน OIE FORUM 2022 ถกโอกาสใหม่อุตสาหกรรมไทย 26 ต.ค.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 10, 2022 09:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สศอ.เตรียมจัดงาน OIE FORUM 2022 ถกโอกาสใหม่อุตสาหกรรมไทย 26 ต.ค.นี้

สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม จะจัดงานฟอรั่มที่ยิ่งใหญ่แห่งปี OIE FORUM 2022 เพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ ทิศทาง นโยบายด้านการพัฒนาอุตสาหกรรม และแนวทางการปรับตัวของภาคอุตสาหกรรมต่อสถานการณ์ปัจจุบัน โดยในปีนี้จัดเป็นปีที่ 14 ภายใต้แนวคิด" Disruptive Change is the New Chance วิกฤตพลิก โอกาสใหม่ของอุตสาหกรรมไทย" นำเสนอแนวคิด นโยบายและมาตรการที่จะสนับสนุนการปรับตัวของภาคอุตสาหกรรมให้เท่าทันและพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์โลกรอบด้านที่พลิกผันอยู่ตลอดเวลา รวมถึงส่งเสริมศักยภาพของอุตสาหกรรมไทยให้สามารถแข่งขันสู่เวทีโลก

งาน OIE FORUM ครั้งที่ 14 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 08.30 ? 12.30 น. ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ 202 (GH 202) ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา และสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ ระบบ Zoom Webinar

โดยมีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และกล่าวรายงานโดย นายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิชั้นนำในแวดวงอุตสาหกรรมไทย อาทิ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม นายเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ดร. สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ และประธานสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI) ที่จะมาร่วมเสวนาพิเศษในหัวข้อ " วิกฤตพลิก โอกาสใหม่ของอุตสาหกรรมไทย" ดำเนินรายการโดย ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน และ คุณจิรภิญญา ปิติมานะอารี

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ http://oieforum.oie.go.th หรือ สแกน QR Code ฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่ายได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2430-6800 กด 0


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ