ททท.จัดงาน HIDDEN PRICE HIDDEN PLACE เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่แบบลับพิเศษ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 2, 2022 17:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้ ททท. ได้ตั้งเป้าหมายคนไทยเที่ยวในประเทศไว้ที่ 165 ล้านคน/ครั้ง ขณะที่รายได้นั้นตั้งเป้าหมายไว้ 656,000 ล้านบาท โดยข้อมูลล่าสุดพบว่า ทั้งจำนวนคนไทยเที่ยวในประเทศ และรายได้จากการท่องเที่ยวสามารถทำได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ไปแล้ว

ทั้งนี้ ททท.เดินหน้าฟื้นภาคการท่องเที่ยวในทุกมิติต่อไป โดยได้ร่วมกับภาคีเครือข่ายท่องเที่ยว และศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก จัดงาน "HIDDEN PRICE HIDDEN PLACE" เพื่อเป็นการเปิดแนวคิดการท่องเที่ยวไทยในปี 65 ด้วยการพลิกโฉมการท่องเที่ยวแบบใหม่ "Amazing Thailand, Amazing New Chapter" ที่ตอบสนองทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว ด้วยเรื่องราวใหม่ๆ

โดยมีผู้ประกอบการนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวทั่วไทยในแบบฉบับลับพิเศษ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% หรือโปร 2 แถม 1 นอกจากนี้ ยังมีที่พักเปิดใหม่ แพคเกจท่องเที่ยว โรงแรมร้านอาหาร และผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อจากแหล่งท่องเที่ยวมากกว่า 50 บูธ ในงาน "HIDDEN PRICE HIDDEN PLACE" ที่จัดขึ้นในวันที่ 2-6 พ.ย. 65 ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์

สำหรับแพ็คเกจที่น่าสนใจ ได้แก่

  • One Day Trip "Amazon คลองบางมด" การพายเรือคายัคล่องคลองบางมดในจุดท่องเที่ยวลับๆ กับป่าอเมซอนในกรุง ตลอดจนวิถีชุมชนคนริมคลอง
  • เส้นทาง Lost World ดินแดนกว่า 2,000 ปี ผสาน 3 อารยธรรม ทวาราวดี-เขมร-อินเดีย
  • Coffee Travel "One Day Private Trip" เยี่ยมชมไร่กาแฟกลางป่าบนดอยม่อนอังเกตุ จ.เชียงใหม่ สูงกว่า 1,200 เมตร พื้นที่ Unseen ที่ยังไม่ปรากฎเส้นทางบน Google Map
  • ทริปลับไฮไลท์ เมืองสมุทรสาคร ชมนกปากช้อน สัตว์ใกล้สูญพันธุ์หนีหนาวมาจากไซบีเรีย, ทริปชมวาฬบรูด้าทะเลอ่าวไทย, ทริปล่องเรือชิมผลไม้ อ.บ้านแพ้ว สักการะองค์พ่อพันท้ายนรสิงห์, หมู่บ้านเบญจรงค์ และเส้นทาง Street Art ต.ท่าฉลอม
  • ทริปกางเต๊นท์สัมผัสธรรมชาติกับ "กลิ่นป่าแคมป์" อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี กับเมนูท้องถิ่น หมูกลิ่นป่า ไก่กระบอกรสเด็ด
  • ทริปกางเตนท์ "THE FARMERS CAMPING" จ.ปราจีนบุรี ศึกษาเรียนรู้การเกษตรสวนลุงยันต์ ไผ่ดำ ไผ่ทองไม้มงคล หาชมยาก พร้อมเก็บพืชผักสวนครัวปลอดสารพิษ คิดค้นเมนูแสนอร่อยจากฝีมือของตัวเองด้วยเตาถ่าน อิ่มอร่อยกับข้าวสวยหอมละมุนที่หุงจากกระบอกไม้ไผ่ และปรุงเมนูพื้นบ้านจากวัตถุดิบตามฤดูกาล เช่น กบย่างเกลือสมุนไพร ต้มยำไก่บ้าน สูตรโบราณ
  • ทริปสุขภาพ "River Kwai Village Resort & Onsen" จ.กาญจนบุรี แช่ออนเซ็นอุ่นๆ หรือกิจกรรม สปา และนวดแผนไทย
"การท่องเที่ยวในปี 66 จะมีแคมเปญกิจกรรมต่อยอดทุกไฮซีซัน ให้นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวได้ 365 วัน แบบครบทุกมิติ โดยแคมเปญจะเป็นการช่วงชิงตลาดแบบใช้การท่องเที่ยวที่มีความหมาย มีเรื่องราว ข้ามภาค และสร้างรายได้ชุมชน โดย ททท. จะทำหน้าที่เป็นนักดีไซน์เรื่องราว ประสบการณ์ ให้นักท่องเที่ยวอยากออกเดินทางไปเที่ยวตาม" น.ส.ฐาปนีย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ